sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Fanpage Heerenveen bị NHM "tẩy chay" sau khi chia tay Văn Hậu

Thứ bảy, 11/07/2020 10:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chỉ trong một đêm, fanpage chính thức của SC Heerenveen đã bị mất đi một lượt like và theo dõi đáng kể. Tất cả bắt nguồn từ thông báo của Hà Nội FC về việc Văn Hậu trở về Việt Nam thi đấu.

Viễn cảnh này đã được dự đoán từ trước đó, khi Văn Hậu gia nhập đội bóng Hà Lan, lượt thích trang fanpage chính thức của CLB SC Heerenveen đã tăng lên chóng mặt. Và chiều ngược lại, khi Văn Hậu không còn ở lạithì người hâm mộ cũng không còn lý do gì để tiếp tục theo dõi trang fanpage của đội bóng này.

Chiều qua ngày 10/7, thời điểm CLB Hà Nội đưa ra thông báo về tương lai của Văn Hậu, fanpage của Heerenveen có khoảng 454.000 lượt thích. Tuy nhiên, đến thời điểm sáng ngày 11/7, con số này đã giảm xuống 420.343. Điều này đồng nghĩa fanpage của đội bóng Hà Lan đã mất hơn 30.000 lượt thích chỉ sau một đêm.

Nhiều người hâm mộ còn để lại những lời nhắn gửi trước khi huỷ thích và theo dõi trang của fanpage này.

heerenveen
Luợt thích và theo dõi đã giảm một cách đáng kể

Văn Hậu đã chính thức chia tay đội bóng Hà Lan mà không có bản hợp đồng gia hạn nào. Điều này khiến nhiều người cho rằng CLB này đang lãng phí đi một tài năng và sẽ phải hối hận khi đã không trọng dụng hậu vệ trẻ sinh năm 1999.

Theo đó, SC Heerenveen cũng có ý định giữ Văn Hậu tiếp tục ở lại thi đấu. Thế nhưng tình hình tài chính của đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề do dịch nên đội bóng này phải cân nhắc rất nhiều. Song, CLB Hà Nội cũng đã đưa ra đề nghị về việc sẽ hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại Hà Lan nhưng phải vì chuyên môn.

van-hau-1

Thế nhưng, cả hai bên đã đi đến kết thúc mà không đạt được thỏa thuận nào .Đội bóng Hà Nội đã chốt phương án để Văn Hậu trở về Việt Nam, thi đấu ở giai đoạn hai V-League 2020.

Bên cạnh những lời chê trách đội bóng là những lời cảm ơn của NHM bóng đá Việt Nam gửi đến CLB SC Heerenveen. Trong quãng thời gian 10 tháng không phải quá dài, thế nhưng như vậy là đủ để Văn Hậu học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Xem thêm: Những khoảnh khắc thi đấu ấn tượng của Văn Hậu ở Hà Lan
Theo dõi Sports442 trên