sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bùi Tiến Dũng: "Tôi vẫn cầu mong Văn Hậu tiếp tục được ra nước ngoài thi đấu"

Thứ bảy, 11/07/2020 09:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi biết thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội. Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về người đồng đội ở Đội tuyển Quốc gia.

Trong bài phỏng vấn mới đây, thủ môn của CLB TPHCM cho biết: "Tôi có nghe thông tin này nhưng vẫn chưa nói chuyện với Văn Hậu. Tôi vẫn chưa biết đây là thông tin chính xác hay chưa vì lúc này Hậu vẫn đang ở Hà Lan. Tôi thật sự tiếc cho Văn Hậu. Việt Nam lúc này không còn nhiều cầu thủ ở thi đấu ở nước ngoài. Tôi vẫn cầu mong Văn Hậu tiếp tục được ra nước ngoài thi đấu".

doan-van-hau-trong-mau-ao-clb-ha-noi
Văn Hậu chính thức trở về CLB Hà Nội

Ngoài sự tiếc nuối đối với người đàn em, thủ môn sinh năm 1997 cũng thể hiện sự ngạc nhiên với thể chất của Văn Hậu sau 1 năm thử sức trên đất Hà Lan. "Bắp đùi của cậu ấy khủng khiếp. Thỉnh thoảng khi Văn Hậu tập luyện ở nhà, cậu ấy gọi điện cho tôi thì thấy cường độ tập luyện kinh khủng".

Chiều ngày 10/7, CLB Hà Nội đã thông báo về việc không thể đàm phán gia hạn hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với SC Heereveen và hậu vệ quê Thái Bình sẽ trở lại CLB chủ quản để thi đấu ở giai đoạn 2 của V.League.

Với cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh có buổi tập chiều 10/7 cùng CLB TPHCM chuẩn bị cho vòng 9 V.League 2020 làm khách trước Than Quảng Ninh. Do thủ môn Thanh Thắng gặp chấn thương, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được xếp bắt chính.

bui-tien-dung-clb-tphcm
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội bắt chính

Người hùng Thường Châu cũng đã có những chia sẻ về cơ hội dành cho mình: "Tôi hàng ngày tập luyện và chờ đợi cơ hội, cố gắng hoà nhập với toàn đội. Lâu rồi tôi không có một trận đấu chính thức. Cảm giác thi đấu lâu rồi chưa được cảm nhận. Tôi nghĩ mình cứ vào sân thể thiện, không cần suy nghĩ gì nhiều.

Mỗi buổi tập chúng tôi đều duy trì không khí vui vẻ và đoàn kết. HLV Chung Hae-seong nhắc nhở hãy thoải mái với cuộc chơi, bóng đá là vui vẻ và hãy tập trung cho trận đấu", Bùi Tiến Dũng nói.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB TPHCM sẽ diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả vào 18h00 ngày 11/7.

VIDEO: Những khoảnh khắc thi đấu ấn tượng của Văn Hậu ở Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên