sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

NÓNG: Công Phượng-Viên Minh chốt ngày cưới, chọn địa điểm siêu sang tại Phú Quốc

Thứ ba, 03/11/2020 13:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo số 1 Việt Nam sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh vào ngày 16/11 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo thông tin đã được xác minh, Công Phượng sẽ làm lễ cưới trong tháng 11 này, đồng thời địa điểm tổ chức lễ cưới giữ kín. Lượng khách mời cũng giới hạn là các nhân vật thân quen của hai gia đình.

Hiện tiền đạo đang thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh đã bắt đầu gửi thiệp mời người thân, bạn bè cũng như đồng nghiệp đến chung vui với mình. Địa điểm tiệc cưới chưa được tiết lộ, theo đó đám cưới không chỉ được tổ chức ở TP Hồ Chí Minh mà còn diễn ra tại quê nhà Đô Lương, Nghệ An và Phú Quốc.

Trước đó vào ngày 3/6, tiền đạo xứ Nghệ đã tổ chức lễ đính hôn ở thành phố Hồ Chí Minh. Dạo gần đây nguời hâm mộ mới phát hiện ra Công Phượng và Viên Minh bắt đầu yêu nhau từ năm 2018. Do cặp đôi này rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nên chỉ người thân mới biết chuyện.

Từ ngày Công Phượng chuyển về thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất, Viên Minh cũng thường xuyên xuất hiện trên khán đài để theo dõi bạn trai thi đấu.

00-cong-phuong-vien-minh-img_0729_myfh

Hiện cô đang quản lý nhiều hoạt động kinh doanh chung với Công Phượng. Tình yêu sắp thăng hoa, chấn thương của Công Phượng cũng chuyển biến tốt. Ngôi sao này đã bình phục chấn thương và tập lại. Rất có thể chiều nay, Công Phượng sẽ cùng CLB TP Hồ Chí Minh đối đầu với HL Hà Tĩnh ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020.

cong-phuong-an-hoi-1

Tiền đạo người xứ Nghệ cho biết: "Ở TP HCM tôi đã tìm lại phong độ, cảm hứng chơi bóng". Hợp đồng của Công Phượng với TP HCM sẽ hết hạn sau khi V-League 2020 hạ màn vào ngày 8/11. Tuy nhiên, ba bên chưa chốt việc có gia hạn hợp đồng hay không.

Xem thêm:

Bạn gái Quang Hải bất ngờ bị tố là kẻ thứ 3, tiết lộ nhiều đoạn tin nhắn gây sốc

VIDEO: Lễ đính hôn Công Phượng - Viên Minh

Theo dõi Sports442 trên