sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Quá chán nản với HAGL, GĐKT người Hàn Quốc quyết định từ chức

Thứ ba, 03/11/2020 10:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo những thông tin mới nhất, ông Lee Tae Hoon đã thôi giữ chức giám đốc kỹ thuật của HAGL và sẽ trở về gia đình trong những ngày tới.

Ở 2 trận đấu gần nhất của CLB HAGL, vị giám đốc kỹ thuật Lee Tae Hoon đã không có mặt cùng đội bóng phố Núi. Hiện tại, ông đang ở thành phố Hồ Chí Minh và trong vài ngày tới HLV Lee Tae Hoon sẽ về với gia đình tại Campuchia. Trước đó trợ lý phiên dịch người Hàn Quốc cũng đã kết thúc công việc ở HAGL.

Rõ ràng vị trí GĐKT chưa có nhiều ý nghĩa ở Việt Nam, chính vì thế nó không đủ hấp dẫn để giữ chân ông Lee Tae Hoon. Người đồng hương với ông là HLV Chung Hae Seong cũng từng từ chối vị trí này ở CLB TPHCM. Hiện tại chưa rõ ai sẽ ngồi vào chiếc ghế GĐKT ở sân Pleiku. Rất có thể là một trong hai HLV trưởng Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn.

lee-tae-hoon
Ông Lee Tae Hoon chia tay HAGL

Trước đó, ở những vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, bầu Đức đã có một nước đi táo bạo khi đẩy ông Lee Tae Hoon lên đảm nhận vị trí GĐKT. Hai ông Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh sẽ là đồng HLV trưởng.

Tưởng chừng như sự thay đổi này sẽ mang đến những điều tích cực cho HAGL khi họ giành chiến thắng tưng bừng trước CLB TPHCM qua đó nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2. Tuy nhiên, đó vệt sáng duy nhất mà đội chủ sân Pleiku tạo ra.

Lee-Tae-Hoon

Giai đoạn 2 chứng kiến một HAGL bạc nhược, thiếu sức sống và động lực thi đấu. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Nguyễn Văn Đàn, HAGL thua cả 5 trận ở giai đoạn 2 tính đến thời điểm hiện tại. Tuấn Anh và các đồng đội đang nhận rất nhiều sự chỉ trích từ phía khán giả nhà.

Rất nhiều CĐV đã cho rằng đội bóng dưới thời ông Lee Tae Hoon còn thi đấu ấn tượng hơn. Đích thân Văn Toàn cũng đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ và hứa sẽ thi đấu quyết tâm ở những vòng đấu cuối. HAGL sẽ gặp Bình Dương ở vòng đấu áp chót. Đây cũng là trận đấu không có nhiều ý nghĩa với cả hai đội.

Xem thêm: 

VIDEO: Văn Toàn nói như sắp khóc sau thất bại thứ 5 liên tiếp của HAGL
Theo dõi Sports442 trên