sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tân binh Chelsea được Petr Cech khen ngợi sau khi "giúp" Kepa ấm chỗ trên ghế dự bị

Thứ ba, 03/11/2020 10:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cố vấn kỹ thuật Petr Cech đã dành rất nhiều khen ngợi cho thủ thành Edouard Mendy sau chuỗi trận ấn tượng vừa qua.

Cập bến Stamford Brigde với kỳ vọng thay thế Kepa, thủ môn Edouard Mendy đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình. Anh giữ sạch lưới 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường khi được bắt chính. Chuỗi  sạch lưới của thủ môn người Senegal hiện đang ở con số 4.

lampard-mendy

Mendy đã giúp Chelsea sạch lưới trước những đối thủ Sevilla, Man Utd, Krasnodar và  mới nhất là Burnley. Từ chỗ luôn phải lo sợ với nhân sự ở trong khung gỗ, NHM Chelsea đã có thể yên tâm và coi đây là điểm tựa cho một đội hình giàu sức tấn công ở trên tha hồ phô diễn những phẩm chất tốt nhất của mình.

Cựu thủ thành Petr Cech, cố vấn kỹ thuật của Chelsea và cũng là người có công lớn đưa Mendy về sân Stamford Bridge chia sẻ: "Khi mới làm việc với Mendy tôi đã cảm nhận được tài năng của cầu thủ này. Đó là một cầu thủ có khả năng phản xạ tốt, cậu ấy cũng chọn vị trí và bắt bổng hoàn hảo.

Sải tay dài giúp ích rất nhiều cho Mendy. Cậu ấy đang thể hiện rất tốt. Tất cả mọi người đều thấy được điều này chứ không riêng gì tôi.

mendy-cech

Chúng tôi phải mất một khoảng thời gian khá dài để đàm phán và đưa cậu ấy tới Chelsea, tôi rất vui khi Mendy đang chơi tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn tiếp tục phát triển, thăng tiến hơn nữa trong thời gian tới đây. Mendy rất chuyên nghiệp và tiến bộ qua từng ngày.

Chắc chắn Mendy sẽ còn cống hiến rất nhiều cho Chelsea, cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng".

Ở trận đấu tiếp theo, Mendy sẽ cùng Chelsea đối đầu với Rennes, đội bóng cũ của thủ thành người Senegal. The Blues sẽ tiếp đón Sheffield United vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh trước khi tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG.

Theo dõi Sports442 trên