sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

CĐV Than Quảng Ninh choáng khi biết đội nhà để 3 trụ cột ra đi

Thứ bảy, 25/07/2020 12:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngay sau hay tin bộ ba trụ cột của đội nhà là Fagan, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú sẽ đầu quân cho CLB Hải Phòng, CĐV của Than Quảng Ninh đã vô cùng bất ngờ và tỏ ra bức xúc.

Niềm vui chưa kịp nở đã chóng tàn với người hâm mộ CLB Than Quảng Ninh. Bất ngờ đã xảy ra tối qua ngày 24/7, Than Quảng Ninh bất ngờ cho đội bóng kình địch Hải Phòng mượn ba cầu thủ Fagan, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú.

Bộ ba cầu thủ này sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng đất Cảng đến hết mùa giải năm nay. Màn chuyển nhượng này đã gây bất ngờ không chỉ với truyền thông mà cả người hâm mộ của Than Quảng Ninh. Nhiều CĐV đội bóng không tin nổi chuyện này có thể xảy ra.

Đội bóng đất Mỏ đã giành chiến thắng trước SLNA, qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2020. Họ đứng trước cơ hội lớn trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay khi giành đến 19 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm.

avaquan_1-1100

Thiếu vắng đi những trụ cột rõ ràng sẽ khiến Than Quảng Ninh gặp khó khăn hơn, sức mạnh của đội nhà sẽ bị suy giảm nghiêm trọng. Trong khi đó, Hải Phòng đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 10 điểm và xếp áp chót bảng xếp hạng. Họ gần như nằm trong nhóm 6 đội đua trụ hạng ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Nhiều người hâm mộ cho rằng việc chủ tịch CLB Hải Phòng Phạm Mạnh Hùng vốn có mối quan hệ thân thiết với ông Phạm Thanh Hùng- chủ tịch CLB Than Quảng Ninh nên đội bóng đất cảng mới được nhận sự tương trợ đặc biệt này. Còn nhớ ở đầu mùa giải năm nay, CLB hải Phòng cũng gây bất ngờ khi để Than Quảng Ninh mượn bộ đôi tiền đạo trụ cột Lynch và Fagan cùng thủ môn Vũ Hải .

Về việc cho Hải Phòng mượn 3 trụ cột, HLV Phan Thanh Hùng cho hay: "Đầu mùa, Quảng Ninh mượn tiền đạo của Hải Phòng thì bây giờ Hải Phòng có quyền đặt vấn đề mượn lại cầu thủ của Quảng Ninh. Chỉ là câu chuyện có đi có lại thôi. Đội Hải Phòng đã đặt vấn đề với Quân và Tú, sau đó lãnh đạo CLB cho phép thì tôi cũng chấp nhận thôi chứ không nặng nề gì."

Theo dõi Sports442 trên