sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hot boy được HLV Park triệu tập lên tuyển U22 bị tố phụ tình Ngọc Trinh là ai?

Thứ ba, 03/08/2021 15:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chuyện tình của Liễu Quang Vinh và Lê Ngọc Trinh bất ngờ được khơi ra trong thời gian gần đây khi cầu thủ này bị tố phụ tình khiến bạn gái cũ phải 'cạo đầu quy y'.

Hot girl Ngọc Trinh mới đây đã xác nhận bản thân đang ở trong tình trạng suy sụp đến mức phải cạo đầu đi tu sau khi phát hiện bạn trai ngoại tình dù cả hai đã ra mắt gia đình và tính tới chuyện cưới xin.

Người bạn trai được nhắc đến là Liễu Quang Vinh - cầu thủ mới đây đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển U22, anh cũng được ví như 'viên ngọc thô' của bóng đá Việt Nam.

Bắt đầu có tên tuổi trong làng bóng đá, tuy nhiên cầu thủ này cũng rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Đến đầu năm 2020, nam cầu thủ sinh năm 1999 xác nhận hẹn hò với bạn gái lớn hơn mình 3 tuổi là Lê Ngọc Trinh. Kể từ khi công khai yêu đương với người mẫu nổi danh trong showbiz Việt.

cau-thu-u22-vn-bi-cho-phu-bac-ng
Trước đó, Ngọc Trinh từng có mối quan hệ tình cảm với trung vệ Thành Phong, sau đó phát hiện người yêu 'bắt cá hai tay' nên đau khổ chấm dứt. Sau đó cô bị chàng cầu thủ Quang Vinh 'cưa đổ'

Thậm chí, dù là cầu thủ nhưng anh đã xăm tên của bạn gái lên người để chứng minh tình cảm. Dịp tết vừa qua, Quang Vinh đã đưa mỹ nhân sinh năm 1996 về nhà ra mắt gia đình, cả hai cũng tính đến chuyện cưới xin.

Tuy nhiên, đến cuối cùng cặp đôi đã "toang" do Lê Ngọc Trinh phát hiện Liễu Quang Vinh có người phụ nữ khác. Hiện tại, Liễu Quang Vinh chưa có phản hồi sau khi Ngọc Trinh lên tiếng đấu tố căng đét, anh chỉ lặng lẽ khoá bình luận trên Facebook và Instagram để hạn chế bị công kích.

cau-thu-u22-vn-bi-cho-phu-bac-ng (1)
Lê Ngọc Trinh rơi vào trầm cảm đến mức cạo đầu quy y, khẳng định lý do là vì phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình

Dù gia nhập bóng đá từ sớm song do dính chấn thương nghiêm trọng mà Quang Vinh ít có cơ hội ra sân thể hiện.Trưởng thành từ câu lạc bộ PVF nhưng đến tháng 5/2021 vừa qua, Liễu Quang Vinh đã được mở đường và tạo cơ hội phát triển bản thân khi gia nhập vào đội tuyển U22 Việt Nam, anh được ông Park Hang-seo giao trọng trách cho chơi ở vị trí trung vệ lệch trái.

Liễu Quang Vinh sở hữu vẻ ngoài điển trai, body rắn rỏi, vạm vỡ và chiều cao lý tưởng gần 1m8. Ngoài đời, nam cầu thủ thu hút sự chú ý vì visual như soái ca. Anh thường check in du lịch sang chảnh và dùng đồ hiệu không thua kém đàn anh nào.

Xem thêm:

Quang Hải góp mặt trong chiến dịch đặc biệt của FIFA

HLV Kiatisak rời Việt Nam để trở lại Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên