sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sát cánh cùng Messi Thái Lan, Quang Hải góp mặt trong chiến dịch đặc biệt của FIFA

Thứ ba, 03/08/2021 08:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ ngôi sao Quang Hải vinh dự góp mặt trong chiến dịch đặc biệt của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á.

Theo đó, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) bắt tay cùng Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) phối hợp khởi động chiến dịch “#ReachOut”, với mục đích nâng cao nhận thức về các triệu chứng sức khỏe tâm thần, khuyến khích mọi người tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần và giúp xóa bỏ sự kỳ thị.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh không nhỏ đến sức khoẻ, tinh thần của đông đảo mọi người. Chính vì vậy mà FIFA đã tạo ra chiến dịch này nhằm củng cố những thói quen tốt, giúp cho người dân khoẻ mạnh.

Phát biểu về chiến dịch #Reachout Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết: “Chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn cũng quan trọng như chăm sóc sức khỏe thể chất của bạn.

quang-hai-vinh-du-gop-mat-trong
Quang Hải cùng các ngôi sao Đông Nam Á góp mặt trong chiến dịch đặc biệt của FIFA

Một đôi tai biết lắng nghe có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với những người đang gặp khó khăn. FIFA tự hào phát động chiến dịch này, với sự hợp tác của ASEAN và được Tổ chức Y tế Thế giới hỗ trợ, nhằm khuyến khích mọi người tham gia chiến dịch #ReachOut”.

Đại diện cho bóng đá Việt Nam tham gia vào chiến dịch đặc biệt này là sự góp mặt của  tiền vệ của CLB Hà Nội - Nguyễn Quang Hải. Cùng với đó là những ngôi sao nổi tiếng khác của Đông Nam Á như Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Vochiengkham (Lào), Safawi Rasid (Malaysia)...Trong thời gian sớm nhất, đoạn video chính thức sẽ được FIFA công bố. 

Đây sẽ là một chiến dịch đầy ý nghĩa với đại diện của ĐT Việt Nam. Vào ngày 5/8, Quang Hải sẽ lên tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Xem thêm:

Bóng đá tạm nghỉ, HLV Kiatisak rời Việt Nam để trở lại Thái Lan

HLV Nishino chuẩn bị nhận việc mới ở ĐTQG Nhật Bản

Theo dõi Sports442 trên