sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bóng đá tạm nghỉ, HLV Kiatisak rời Việt Nam để trở lại Thái Lan

Thứ hai, 02/08/2021 05:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Kiatisak sẽ tạm thời trở về quê nhà Thái Lan trước khi trở lại Việt Nam để tiếp tục dẫn dắt HAGL thi đấu ở V-League.

Tại HAGL đã lên kế hoạch tiêm vaccine cho các cầu thủ sau khi tạm dừng tập luyện từ đầu tuần qua. Nếu không có gì phát sinh, ngày 6/8 tới đây, đội chủ sân Pleiku sẽ được tiêm vaccine phòng Covid-19. Cũng sau thời gian này, các thành viên đội bóng phố Núi sẽ được nghỉ ngơi.

HLV Kiatisak cũng tranh thủ đợt nghỉ này để trở về Thái Lan thăm gia đình. Đây là lần đầu tiên kể từ khi sang Việt Nam dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021, ông Kiatisak trở về quê.

Suốt 7 tháng xa nhà, Zico Thái rất muốn tranh thủ quãng thời gian V-League đang tạm hoãn để về thăm gia đình. Từ cuối năm ngoái, HAGL đã đạt được thoả thuận với HLV Kiatisak và sau đó nhà cầm quân này đã sang Việt Nam làm việc.

kiatisuk_hagl_2
HLV Kiatisak sắp trở về Thái Lan thăm gia đình

Với sự xuất hiện của Kiatisak, HAGL như lột xác hoàn toàn và có được thành tích cực ấn tượng. Họ thường xuyên đứng đầu BXH và hiện nay được xem là ứng cử viên lớn cho chức vô địch V-League năm nay.

Do hiện nay mùa giải đang tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chưa xác định được thời điểm V.League 2021 trở lại vào thời điểm nào. Thế nên ông “Sắc” tạm thời trở về Thái Lan nghỉ ngơi.

Ở thời điểm này, bóng đá Thái Lan cũng đang gặp nhiều biến cố khi họ vừa sa thải HLV người Nhật Bản ông Nishino. Truyền thông Thái Lan đưa ra rất nhiều gương mặt tiềm năng nhưng LĐBĐ Thái Lan chưa chốt ứng viên thay thế ông Nishino và đặc biệt nhắc tới HLV Kiatisak.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tháng 7 vừa qua, ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thái Lan là Chanathip cũng tiến cử thầy cũ của mình ngồi vào ghế HLV trưởng ĐTQG.

Nhiều cầu thủ Thái Lan rất ủng hộ ông “Sắc” trở lại vị trí thuyền trưởng. Nhưng hiện nay, hợp đồng của HLV Kiatisak có thời hạn hết năm 2022 nên sẽ rất khó cho cuộc tái duyên giữa ông Sắc và ĐT Thái Lan.

Xem thêm:

HLV ĐT Trung Quốc chính thức bị sa thải

HLV Nishino chuẩn bị nhận việc mới ở ĐTQG Nhật Bản

Theo dõi Sports442 trên