sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Bầu Đức bỏ ngỏ khả năng HLV Kiatisak về dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ tư, 04/08/2021 00:22 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Bầu Đức đã có những phát biểu khá bất ngờ về khả năng HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức sa thải HLV Nishino. Nguyên nhân được đưa ra bởi chiến lược gia người Nhật Bản đã không thể giúp ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan có được thành tích tốt ở những giải đấu mà họ tham dự.

71bc57e71da4f4faadb5
HLV Nishino đã bị LĐBĐ Thái Lan sa thải

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang tức tốc tìm ra 1 vị thuyền trưởng mới cho “Voi chiến”. Hàng loạt những HLV tên tuổi đang được FAT cân nhắc như Chung Hae-seong (cựu HLV đội TPHCM), Hong Myung Bo (cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc) hay thậm chí là Kiatisuk Senamuang.

Trung Quốc lập thành tích thảm họa tại Olympic Tokyo ở bộ môn thế mạnh 

Trước thông tin này, Bầu Đức - Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lại đã đưa ra bình luận khá bất ngờ: “Tôi chưa thấy LĐBĐ Thái Lan gọi điện thoại hay liên lạc với HAGL. Nếu họ thiện chí thì hãy sang Việt Nam thương thảo với tôi. Ví dụ, tôi sẽ cho Kiatisak về lại Thái Lan nắm các ĐTQG nếu họ thật sự cần. 

Nhưng điều quan trọng là không biết V-League trở lại lúc nào. Nếu sắp đá thì... thôi, còn biết đâu hoãn kéo dài không biết bao giờ bóng lăn thì cho Zico Thái về chứ giữ lại chi trong khi người ta cần”, bầu Đức bày tỏ. Đây được xem là động thái khá "nước đôi" khi bầu Đức sẵn sàng ngồi vào bàn đàn phám với LĐBĐ Thái Lan nếu nhận được lời đề nghị chính thức. 

Bau-duc-kiatisak (1)
Bầu Đức bỏ ngỏ khả năng HLV Kiatisak về dẫn dắt ĐT Thái Lan

Do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 nên vẫn chưa xác định được ngày trở lại của V-League. Các CLB vẫn đang phải “tập chay” để duy trì thể lực và phong độ. Ở động thái mới đây nhất, HLV Kiatisak đã trở về Thái Lan để lo việc gia đình và truyền thông Thái Lan đã có những tin đồn cho rằng sẽ có 1 cuộc trò chuyện giữa Zico Thái và LĐBĐ Thái Lan. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên