sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Bom tấn của Man Utd tán đổ con gái của huyền thoại Arsenal

Thứ ba, 01/09/2020 08:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Donny Van de Beek mới đây đã hoàn tất kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Man Utd. Ít ai biết, cầu thủ này đang có một chuyện tình thú vị với con gái của ông thầy Dennis Bergkamp.

Tối qua 31/8, tiền vệ Van de Beek được kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan để chuẩn bị ký hợp đồng với Man Utd. Nhiều thông tin cho hay, M.U và Ajax Amsterdam đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Con số đưa Van de Beek rời Ajax để tới Old Trafford là 40 triệu euro. Hợp đồng sẽ được ký trong vài giờ tới. Van de Beek sẽ gắn bó với M.U cho đến tháng 6/2025.

1_6kP2fzBGDIcE-t9oGonxQQ

Cuộc sống đời tư của cầu thủ sắp trở thành tân binh của Quỷ Đỏ rất được chú ý trong thời gian gần đây. Tiền vệ Van de Beek đang hẹn hò với cô gái sinh năm 1996 (hơn anh 1 tuổi) tên là Estelle Bergkamp. Cô chính là con gái của huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamps – người từng là thầy cũ của Van de Beek tại lò đào tạo trẻ của Ajax.

1_2

Estelle gặp gỡ Van de Beek trong những lần tới sân tập của Ajax. Cả hai thường xuyên trò chuyện, rủ nhau đi ăn trưa, rồi có thiện cảm và yêu nhau. Hè 2019, Van de Beek và Estelle chính thức công khai chuyện tình cảm.

NINTCHDBPICT000554923234_e1579272085467
Estelle là con gái huyền thoại Arsenal

Cặp đôi trai tài gái sắc đã nhanh chóng được yêu thích trong làng thể thao Hà Lan. Van de Beek và Estelle thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

3_2

Khi được hỏi về chuyện tình của của hai, huyền thoại Bergkamp bảo rằng hai trái tim Van de Beek và Estelle tự bắt được sóng của nhau, tự tìm đến với nhau. Ông không đứng ra làm ông mối cho học trò cưng với con gái mình.

2_2

Estelle học chuyên ngành quản lý khách sạn và tổ chức sự kiện. Cô bông đùa bảo bây giờ nhiệm vụ số một của mình là quản lý trái tim Van de Beek. Mối quan hệ giữa Van de Beek và Bergkamp được dự báo sẽ tiến một nấc xa hơn nữa khi ngôi sao của Ajax đã ám chỉ về cuộc sống gia đình với Estelle.

“Thật tốt nếu tôi trở thành cha, nhưng chắc chắn sẽ có chút áp lực cho đứa trẻ. Chúng tôi không thể phủ nhận việc con mình sẽ có gen bóng đá tốt trong người”.

thumbvandebeek_1

Tuyệt vời hơn nữa với Van de Beek khi Estelle rất am hiểu bóng đá và sẵn sàng theo anh tới Manchester nếu anh thay đổi câu lạc bộ trong tương lai. Van de Beek không phải cầu thủ đầu tiên “đá cặp” với con thầy ở hậu trường bóng đá Hà Lan. Cựu tiền vệ Mark van Bommel đã kết hôn với con gái Andra của cựu HLV của ĐT Hà Lan, Bert van Marwijk.

Xem thêm:

>> MU chính thức có tân binh đầu tiên trong mùa hè này

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU định giá 44 triệu bảng

Theo dõi Sports442 trên