sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Neymar chính thức lên tiếng về tương lai sau bão tin đồn tái hợp Barcelona

Thứ ba, 01/09/2020 06:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League, nhiều tin đồn cho rằng Neymar đang muốn trở về Barcelona ở kỳ CN mùa hè năm nay nhưng anh đã khẳng định rằng mình muốn ở lại PSG.

Ở mùa 2019/20, Neymar cùng PSG vào tới trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không thể vượt qua một Bayern Munich hùng mạnh khi thất bại 0-1. Đây là trận đấu PSG chơi không hề kém. Họ đã có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút lại phung phí.

Sau thất bại này, khá nhiều tin đồn cho rằng Neymar sẽ tái hợp với Barcelona ở mùa giải tới sau nhiều năm không thực sự thành công tại đội bóng Thủ đô nước Pháp. Thế nhưng trong chia sẻ với báo giới mới đây, ngôi sao người Brazil phủ nhận việc mình sẽ rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, đồng thời thể hiện quyết tâm cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vươn tới đỉnh cao ở đấu trường châu Âu mùa tới.

Neymar_celebrating_PSG_vs_Amiens-1597742086949
Neymar khẳng định mong muốn tiếp tục ở lại PSG

Trả lời trang Goal, Neymar cho hay: “Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa 2020/21. Mục tiêu và tham vọng của chúng tôi vẫn là giành chức vô địch UEFA Champions League. Lần này, PSG sẽ giành được ngôi vị vô địch của giải đấu này".

Chia sẻ ngắn gọn của Neymar đồng nghĩa Barca hết cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Trước đó, hè 2019, đại diện xứ Catalonia từng nỗ lực đưa chân sút này về lại sân Camp Nou nhưng bất thành. Theo báo chí Pháp, Barcelona đã không thể thỏa thuận giá trị chuyển nhượng của Neymar với PSG.

Cũng theo Neymar, anh đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở PSG. Ngôi sao 27 tuổi thích ý tưởng mới của CLB, đồng thời muốn khắc tên vào ngôi đền lịch sử đội bóng. Mùa 2020/21 cũng đánh dấu năm thứ 4 mà tiền đạo Nam Mỹ khoác áo nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Gần đây, có tin đồn cho rằng Neymar "rủ rê" Lionel Messi gia nhập PSG, sau khi siêu sao người Argentina gửi bản fax yêu cầu ban lãnh đạo Barca cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng bóng đá tự do trong hè 2020.

Xem thêm:

VIDEO: Cười đau bụng với những pha 'múa may' tấu hài của Neymar

Theo dõi Sports442 trên