sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đội trưởng của MU bị cảnh sát chỉ trích nói dối không biết ngượng

Thứ hai, 31/08/2020 18:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Người đại diện của cảnh sát Mykonos khẳng định Maguire nói dối không biết ngượng mỗi khi lên tiếng kể câu chuyện xảy ra ở Hy Lạp.

Đội trưởng của MU, Harry Maguire vẫn chưa thoát khỏi những lùm xùm trong vụ ẩu đả tại Hy Lạp. Sau khi được tại ngoại, Maguire luôn khẳng định anh rất sợ hãi khi bị đánh và đe dọa bởi các cảnh sát mặc thường phục ở Hy Lạp. Trong bài phỏng vấn trên kênh BBC cách đây ít hôm, Maguire liên tục khẳng định cuộc ẩu đả tại quán bar diễn ra sau khi 2 người đàn ông Albania tiếp cận và gây nguy hiểm cho cô em gái Daisy của anh.

harry-maguire-mu
Maguire tạm thời được hủy án tù

Nhưng một trong số những viên cảnh sát ngày hôm đó khẳng định họ luôn công khai danh tính của mình chứ không hề giấu giếm: “Trước đó chẳng có ai nhắc gì về những người Albania hay cô em gái của cậu ấy cả. Vấn đề đó chưa bao giờ được đưa ra. Chúng tôi đối xử với cậu ấy không khác gì những gã người Anh say xỉn khác”.

Nói thêm về góc nhìn của Maguire về vụ việc, viên sĩ quan này khá gay gắt: “Mỗi lần mở miệng ra là cậu ta lại nói dối. Đây chỉ là một gã say xỉn lao vào cuộc ẩu đả mà thôi. Chúng tôi xử lý mấy vụ thế này nhiều lắm rồi.

Nhưng nó lại cứ biến thành một vụ việc gì đó qua lời kể của cậu ta. Tại sao 8 cảnh sát vây quanh cậu ta rồi không ai công khai danh tính? Chúng tôi sẽ bị đuổi việc hết nếu làm như vậy”.

canh-sat-mykonos-chi-trich-maguire-noi-doi
Maguire bị cảnh sát Hy Lạp chỉ trích nói dối

Với những gì đã gây ra tại Hy Lạp, Maguire đã bị kết tội hành hung cảnh sát và hối lộ. Anh phải nhận án phạt 21 tháng tù treo và phải thi hành sau 3 năm. Hiện tại, luật sư của Maguire đã đệ đơn kháng án và đang tiếp tục thu thập chứng cứ vụ việc. Tạm thời cầu thủ 27 tuổi được hủy án tù trong thời gian kháng cáo. Hậu quả của sự việc trên là Maguire bị loại khỏi đội tuyển Anh cũng như có nguy cơ bị tước băng đội trưởng tại MU.

Luật sư khởi tố Ioannis Paradissis đã chỉ trích Maguire thậm tệ vì không xin lỗi sau khi đánh cảnh sát. Ông cũng chỉ ra những kẻ hở nghiêm trọng trong câu chuyện mà Maguire đang dựng lên trên truyền thông.

Xem thêm:

>> MU có tân binh đầu tiên trong mùa hè này

>> Gia tộc giàu nhất châu Âu muốn mua lại M.U

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU định giá 44 triệu bảng
Theo dõi Sports442 trên