sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Barcelona chốt ngày định đoạt tương lai của Lionel Messi

Thứ ba, 01/09/2020 07:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Báo giới Tây Ban Nha cho biết ông Jorge Messi (bố và cũng là người đại diện của Lionel Messi) sẽ có buổi làm việc chính thức với Chủ tịch Bartomeu để làm rõ tương lai của siêu sao người Argentina.

Tương lai của Lionel Messi tại Barca là chủ đề được quan tâm nhất lúc này. Sau những lùm xùm gần đây, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã ấn định thời điểm gặp gỡ đại diện của siêu sao người Argentina để đi đến quyết định cuối cùng.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Barca sẽ có cuộc gặp trực tiếp người đại diện và cũng là bố của Messi – ông Jorge Messi vào ngày 2/9 (giờ địa phương). Cuộc trao đổi này sẽ bàn về các vấn đề trong hợp đồng và xác định nguyện vọng của đôi bên.

Cũng theo tờ báo này, chủ tịch Bartomeu của Barca và bố Messi thường xuyên nói chuyện qua điện thoại sau khi căng thẳng nổ ra, và cả hai quyết định sẽ gặp nhau để giải quyết tương lai của siêu sao người Argentina. 

Lionel-Messi-Barcelona-1203190
Tương lai của Messi sẽ được định đoạt vào ngày 2/9

Tờ AS dự đoán rằng cuộc gặp gỡ vào thứ Tư tới giữa đôi bên chưa chắc đã mang lại kết quả khi bất đồng quan điểm. Barcelona yêu cầu Messi trả đủ phí phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro, còn ngôi sao 33 tuổi chỉ muốn rời sân Nou Camp theo diện chuyển nhượng tự do.

Ở một diễn biến khác, ban tổ chức La Liga khẳng định Barca có đủ cơ sở để ràng buộc hợp đồng với Messi. La Liga ủng hộ Barca về chuyện cương quyết giữ chân Messi trước khi có đội bóng sẵn sàng trả 700 triệu euro để phá hợp đồng.

Hiện tại, Man City là đội bóng có khả năng cao nhất để chiêu mộ Messi. The Citizens thậm chí còn đang chuẩn bị bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tổng giá trị lên đến 900 triệu euro để thuyết phục Lionel Messi chuyển tới Anh chơi bóng.

Trước đó, Messi đã tuyên bố không tham dự buổi xét nghiệm Covid-19 bắt buộc trước mùa giải mới của Barca. Siêu sao người Argentina cũng không xuất hiện ở buổi tập mới nhất cùng toàn đội để chuẩn bị cho La Liga 2020/21.

Xem thêm:

VIDEO: Messi và đồng đội bị CĐV phục kích tại khách sạn la ó phản đối

Theo dõi Sports442 trên