sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi thông điệp 'đậm chất lính' trong chiến dịch đặc biệt của AFC

Thứ hai, 27/04/2020 19:09 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) là tuyển thủ Việt Nam tiếp theo được AFC "chọn mặt gửi vàng" để tham gia chiến dịch #Breakthechain nhằm ngăn chặn chuỗi lây lan của Covid-19.

Thời gian qua, có nhiều cầu thủ Việt Nam được chọn để tham gia chiến dịch #Breakthechain của AFC. Sau Quang Hải, Công Phượng,... trung vệ Bùi Tiến Dũng là cái tên mới nhất tham gia chiến dịch phòng, chống dịch Covid-19 này.

Trong phần mới nhất, Bùi Tiến Dũng cùng với "Ronaldo Thái" Charyl Chappuis và cầu thủ Cao Yunding (Trung Quốc) đã truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhằm ngăn chặn chuỗi lây lan của virus SARS-CoV-2. Trung vệ đội trưởng của Viettel gửi thông điệp đến người hâm mộ: "Cùng chung sức, đồng lòng, quyết tâm chiến thắng đại dịch".

btd

Đồng thời, Tiến Dũng gửi lời cảm ơn đến các y, bác sĩ - những người đang ngày đêm vất vả ở tuyến đầu chống dịch: "Tại thời điểm khủng hoảng toàn cầu, chúng ta cần những biện pháp trên phạm vi toàn thế giới. Toàn xã hội phải cùng chung tay để có thể đánh bại sự lây lan của đại dịch.

Điều quan trọng nhất mà chúng ta có thể làm hiện nay là tuân thủ các biện pháp của các tổ chức y tế, bảo vệ bản thân và những người chúng ta yêu quý. Khi đại dịch qua đi, chúng ta có thể tự hào nói rằng chúng ta đã rất kiên cường, tất cả mọi người trên thế giới đều đã kiên cường hơn bao giờ hết".

Charyl Chappuis và Cao Yunding cũng gửi những lời động viên, khích lệ mọi người tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn như đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay, tuân thủ các quy định của Bộ y tế.

Hiện các giải đấu tại châu Á đều chưa thể diễn ra trở lại. FIFA cũng ra khuyến nghị các ĐTQG không nên hội quân vào tháng 6 để tập trung hoàn thành giải VĐQG. Dự kiến, vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức trở lại vào tháng 10, tháng 11 năm nay.

Theo dõi Sports442 trên