sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Hoàng tử" Đức Huy lại tấu hài với pha "tổ lái" cực lụa

Thứ sáu, 24/04/2020 13:55 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Phạm Đức Huy luôn được coi là "vựa muối" của bóng đá Việt Nam. Mới đây chàng "hoàng tử" này lại khiến NHM phì cười với màn "tổ lái cực lụa" trên MXH.

Phạm Đức Huy luôn được biết đến là một "danh hài", người luôn đem tới tiếng cười cho các đồng đội tại Hà Nội FC cũng như tại ĐTQG Việt Nam.

Bên cạnh đó, tiền vệ của Hà Nội cũng được biết đến nhiều với biệt danh "hoàng tử Ả Rập" khi anh từng xuất hiện trong trang phục của thái tử UAE đồng thời nhận mình là trai đẹp bị trục xuất.

Có vẻ Đức Huy rất yêu mến những biệt danh của mình khi mới đây anh tiết lộ sẽ mở một cửa hàng "Tiệm ăn Hoàng Tử; Tiệm trà chang Hoàng Tử; Tiệm cà phê Hoàng Tử…". Đáng chú ý, anh chàng cầu thủ này còn tiết lộ mình sẽ đầu tư khoảng 2 triệu USD với "mặt bằng rộng rãi thoáng mát, mặt tiền ở các con phố đắt đỏ nhất Thủ đô, 100 triệu 1 tháng hoặc có thể cao hơn. Tiền nong không phải là vấn đề"

duchuyVN
Đức Huy với status gây cười

Tuy nhiên, mọi người đã sớm nhận ra sự bất thường trong dòng trạng thái của "danh hài" này. Cụ thể, dù đầu tư nhiều tiền nhưng đến khoản nhân công lao động thì Đức Huy khiến NHM phải té ngửa khi thông báo:

"Công việc thì không có gì nhiều, ngày làm 12 tiếng cả thứ 7 và chủ nhật. LƯƠNG THÌ KHÔNG CÓ, YÊU NGHỀ LÀ CHÍNH, LÀM VIỆC NGHE CHỬI CHO CÓ KINH NGHIỆM." - Đức Huy chia sẻ trên Instagram

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất chính là pha "bẻ lái" không khác gì "dân tổ" của Đức Huy. Cuối bài viết, tiền vệ của Hà Nội chốt lại bằng một câu "xanh rờn":

f9e86d5af51b1c45450a

"Đây chỉ là một ý tưởng rất hay qua một giấc mơ ngáo ngơ từ đêm hôm qua của mình. Quan trọng nhất là hiện tại mình không có đồng nào cả. Thế nên mình chỉ bốc phét cho vui sương sương sương thế thôi." - fan cười bò với pha bẻ lái của Đức Huy.

Với cá tính nổi bật, “Hoàng Tử Ả rập” Phạm Đức Huy luôn dành được sự yêu mến đặc biệt từ NHM, thậm chí anh chàng còn lập cả một nhóm kín để tâm sự, tư vấn mọi chuyện và các thành viên tham gia được gọi với cái tên cũng rất hài hước “dặt dẹo er”.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS