sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thực hư vụ Quang Hải bị CSGT "hỏi thăm": Không phải vượt đèn đỏ như tin đồn

Thứ ba, 21/06/2022 05:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong ngày hôm qua, hình ảnh Quang Hải đang bị CSGT cho dừng xe đang gây bão cộng đồng mạng. Dù nhiều thông tin cho biết anh vượt đèn đỏ nhưng thực hư lại không phải vậy.

Chiều 20/6, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cầu thủ Quang Hải bị một cán bộ cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội dừng xe trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Sau đó, hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. "Không biết do vội cái gì mà tiền đạo Quang Hải mới đây đã bị CSGT hỏi thăm do lỗi vượt đèn đỏ ở đường Bạch Mai" là nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

lo-ly-do-quang-hai-bi-canh-sat-giao-thong-phat-5-725x0
lo-ly-do-quang-hai-bi-canh-sat-giao-thong-phat-1-725x0
Những bức ảnh gây bão MXH hôm qua

Thế nhưng theo đại diện Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết theo thông tin ban đầu từ Đội CSGT số 4, ôtô của cầu thủ Quang Hải xảy ra va chạm giao thông với một phương tiện khác khi đang lưu thông trên phố Bạch Mai.

Theo vị này, vụ va chạm nhẹ không gây hậu quả gì. Vị này cũng phủ nhận thông tin trên mạng xã hội cho rằng Quang Hải điều khiển ôtô vượt đèn đỏ, nên mới bị CSGT dừng xe. Nhiều câu hỏi thắc mắc vì sao Quang Hải đang rộ tin đồn ký hợp đồng ở Pháp mà lại có mặt ở Việt Nam dẫn đến những vấn đề về giao thông.

Lý giải cho điều này, Quang Hải hiện đang về Việt Nam xin visa lao động từ hợp đồng đã ký với CLB nói trên. Cho đến khi Quang Hải hoàn thành xong thủ tục này, anh mới có thể quay lại Pháp kiểm tra y tế. Sau đó, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế. Nếu vượt qua, hợp đồng mới chính thức có hiệu lực, Quang Hải khi đó sẽ chính thức ra mắt CLB mới.

Chia sẻ về điều này, ông Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải cho biết: “Chúng tôi biết người hâm mộ lẫn giới truyền thông đều muốn biết bến đỗ mới của Quang Hải.

quang_hai_(3)
Quang Hải vẫn giữ kín bến đỗ mới

Nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể công bố được gì vì tất cả đều phải được bảo mật theo quy định. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng hợp đồng của Quang Hải với CLB Pháp chỉ có giá trị sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế sắp tới. Khi đó, Quang Hải sẽ mặc áo số 19 tại CLB Pháp”.

Theo dõi Sports442 trên