sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

NÓNG: Quang Hải chốt xong bến đỗ, chỉ chờ kiểm tra y tế để ra mắt đội bóng mới

Thứ ba, 21/06/2022 06:07 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ báo Tuổi trẻ và đã được xác nhận bởi người đại diện của Quang Hải, ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam chỉ còn chờ ngày kiểm tra y tế để ra mắt CLB mới.

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang trở thành chủ đề nóng trong những ngày qua. Hồi tháng 4, Quang Hải từng thống nhất điều khoản sơ bộ với một CLB Áo. Tuy nhiên, sau khi anh cùng người đại diện sang Áo làm việc, thương vụ đã đổ bể. Được biết nếu gia nhập đội bóng này cơ hội ra sân của Quang Hải không lớn, nên anh đã từ bỏ.

Sau đó là hàng loạt tin đồn liên quan tới việc Quang Hải sẽ tới Pháp thi đấu. Có thông tin cho rằng anh sẽ khoác áo CLB Nantes tại Ligue I. Một số nguồn tin khác cho rằng Quang Hải sẽ gia nhập một CLB ở Giải hạng nhất Pháp (Ligue 2) trong số 7 cái tên là Paris FC, Metz, Pau, Bastia, Rodez, Nimes và Grenoble. Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng Quang Hải có thể sẽ gia nhập CLB Nimes thi đấu ở Ligue 2 mùa 2022 - 2023.

quang-hai-bieu-tuong-cho-su-thay-doi-cua-bong-da-ha-noi-va-viet-nam
Quang Hải sắp sửa ra mắt đội bóng mới

Mùa giải mới Ligue 1 sẽ bắt đầu từ ngày 6-8, trong khi Ligue 2 bắt đầu từ ngày 30-7. Nếu thi đấu ở Ligue 2, Quang Hải sẽ có khoảng 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB mới. 

Mới đây, trong một động thái mới nhất trên mạng xã hội, ông Nguyễn Đắc Văn – người đại diện của Quang Hải đã xác nhận Quả bóng vàng 2018 sẽ chọn Pháp làm bến đỗ mới. Ông Văn chia sẻ bài viết “Tiền vệ Quang Hải: Chờ kiểm tra y tế để thi đấu ở Pháp” của báo Tuổi Trẻ để xác nhận thông tin trên.

Theo những gì mà người đại diện của Quang Hải chia sẻ, tiền vệ sinh năm 1997 hiện đang ở Việt Nam để xin visa lao động từ hợp đồng đã ký với CLB mới. Sau đó Hải sẽ quay lại Pháp kiểm tra y tế. Thời điểm Quang Hải sang Pháp đang phụ thuộc vào thời điểm anh được cấp visa lao động.

Tiếp theo, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế. Nếu vượt qua, hợp đồng mới chính thức có hiệu lực, Quang Hải khi đó sẽ chính thức ra mắt CLB mới. Như vậy bản hợp đồng chính thức của Quang Hải với đội bóng nước Pháp chỉ còn nằm ở vấn đề thời gian.

Capture
Người đại diện Quang Hải xác nhận thông tin anh sắp kiểm tra y tế tại Pháp

Nói về bến đỗ mới của Quang Hải, người đại diện Nguyễn Đắc Văn cho biết ông và Quang Hải phải tuân thủ những điều kiện bảo mật khi đàm phán với các CLB Pháp như thời gian công bố, mức lương cũng như thời hạn của bản hợp đồng.

“Chúng tôi biết người hâm mộ lẫn giới truyền thông đều muốn biết bến đỗ mới của Quang Hải. Nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể công bố được gì vì tất cả đều phải được bảo mật theo quy định. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng hợp đồng của Quang Hải với CLB Pháp chỉ có giá trị sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế sắp tới. Khi đó, Quang Hải sẽ mặc áo số 19 tại CLB Pháp”.

Theo dõi Sports442 trên