sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chỉ có 2 cầu thủ góp mặt tại lễ ăn hỏi của Công Phượng với bạn gái

Thứ năm, 04/06/2020 09:32 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi lễ ăn hỏi của Công Phượng với cô bạn gái Viên Minh diễn ra vào tối ngày hôm qua, chỉ có 2 cầu thủ góp mặt là Tiến Linh cùng Trần Hữu Đông Triều.

Lễ ăn hỏi của Nguyễn Công Phượng và bạn gái lâu năm Tô Ngọc Viên Minh đã được diễn ra vào buổi tối hôm qua (ngày 3/6). Vì hầu hết các cầu thủ, bạn bè của Công Phượng tại CLB cũng như tại đội tuyển Quốc gia đều đang rục rịch chuẩn bị cho vòng 3 V-League 2020 nên có rất ít cái tên góp mặt trong buổi lễ ăn hỏi của tiền đạo gốc Nghệ An.

Chỉ có 2 cầu thủ có mặt tại buổi lễ ăn hỏi của ngôi sao này là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và trung vệ Trần Hữu Đông Triều. Chiều tối 3/6, trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa đăng hình cùng 2 ngôi sao của CLB Bình Dương đến dự lễ ăn hỏi của Công Phượng. 

fe307dc73084d9da8095
tl
Tiến Linh và Đông Triều dự đám ăn hỏi của Công Phượng

Tiến Linh, Đông Triều trong trang phục áo sơ mi trắng nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh selfie cùng trợ lý của HLV Park Hang Seo. Tiến Linh là bạn thân của Công Phượng ở tuyển quốc gia, trong khi Đông Triều xuất thân từ lò đào tạo HAGL và từ lâu đã có mối quan hệ thân thiết với lứa Công Phượng, Xuân Trường.

Cũng vì vướng "sự kiện trọng đại của cuộc đời", Công Phượng đã không cùng các đồng đội bay tới Hải Phòng vào chiêu ngày hôm qua. Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa CLB TPHCM với CLB Hải Phòng diễn ra vào thứ Sáu tới. 

VIDEO: Những pha phối hợp thượng hạng của ĐTQG Việt Nam tại VL WC 2022

Theo dõi Sports442 trên