sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng, Slovan Liberec tiến gần hơn tới Champions League

Thứ tư, 03/06/2020 08:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp chiếc vé tham dự Champions League Jablonec trên sân khách, Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu ấn tượng giúp đội nhà đánh bại đối phương với tỉ số 1-0.

Vòng 27 của giải VĐQG CH Séc, Slovan Liberec phải đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Jablonec trên sân khách. Đây là đội bóng được đánh giá cao hơn Slovan Liberec và đang rất quyết tâm cho chiếc vé dự Champions League mùa giải năm sau.

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ là câu lạc bộ Jablonec ở vòng đấu thứ 27 này của giải VĐQG Cộng hòa Séc, vậy nên HLV Hoftych đã chủ động bố trí cho các học trò chơi phòng ngự chặt chẽ và tận dụng những đường phản công sắc bén để có được hiệu quả.

tieusufilipnguyen9994040_1722020
Filip Nguyễn tiếp tục có trận đấu cực kỳ ấn tượng

Chiến thuật này của HLV Hoftych đã có tác dụng rất rõ rệt khi ông sở hữu một Filip Nguyễn luôn chơi xuất sắc và ổn định nơi hàng thủ. Ở trận đấu đêm qua, thủ thành gốc Việt tiếp tục có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Jablonec cầm bóng tới 55% và tung ra 3 cú sút trúng đích khá nguy hiểm về phía cầu môn của thủ thành này, thế nhưng, Filip Nguyễn đã cản phá thành công tất cả những cú dứt điểm này và cùng những hậu vệ của Slovan Liberec có được một trận đấu thành công khi giữ sạch lưới.

Chưa dừng lại ở đó, những nỗ lực của hàng thủ còn được những tiền đạo tận dụng triệt để khi có được 1 bàn thắng vào lưới đối thủ để khép lại một ngày thi đấu thành công của cả một tập thể và mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Slovan Liberec.

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Filip Nguyễn cùng các đồng đội kể từ sau khi trở lại từ dịch bệnh Covid-19 và chiến thắng này cũng đã đưa Slovan Liberec vào đến top 3 của giải VĐQG CH Séc, nếu như vẫn giữ vững được phong độ này, việc tham dự Cúp Châu Âu ở mùa tới không còn là một viễn cảnh quá xa vời với Filip Nguyễn và các đồng đội.

VIDEO: Filip Nguyễn hoá người nhện, ghi điểm với thầy Park

Theo dõi Sports442 trên