sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Lê Thụy Hải: "Văn Lâm về HAGL là một phương án không hề tồi"

Thứ bảy, 30/05/2020 10:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chiến lược gia kỳ cựu người Hà Đông cho rằng nếu gặp khó khăn tại Muangthong United thì anh hoàn toàn có thể tính tới phương án về nước và đầu quân cho CLB phố Núi.

Tình hình của thủ thành Đặng Văn Lâm tại Thái Lan đang diễn ra không mấy suôn sẻ. Anh mới chỉ thi đấu 2 trận cho Muangthong United trước khi dính chấn thương và đánh mất vị trí. Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh căng thẳng tại Thái Lan đang khiến Văn Lâm "ngồi chơi, xơi nước" trong một khoảng thời gian quá dài.

Ngoài ra, đại dịch Covid-19 cũng đang khiến kinh tế của các đội bóng Thái Lan giảm sút nghiêm trọng và Muangthong United cũng không nằm ngoài cơn khủng hoảng này. Để tiếp tục duy trì hoạt động Muangthong đang tính tới phương án “phũ phàng” đối với các ngoại binh. Cụ thể, ban lãnh đạo CLB đã bật đèn xanh để Văn Lâm cùng các ngoại binh đội bóng có thể ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

bongdaz.com-hagl-duoc-ung-ho-mua-thu-thanh-dang-van-lam339556717
Liệu đã đến lúc Văn Lâm trở lại HAGL?

Mới đây, HLV Lê Thụy Hải còn khuyên Văn Lâm nên trở về V-League và khoác áo những CLB lớn như Hà Nội hay HAGL: “Văn Lâm mà về HAGL hay Hà Nội thì sẽ giúp 2 đội ấy tốt lên nhiều, vì đều đang yếu vị trí thủ môn, nhất là đội bóng Phố Núi. Còn Văn Lâm giờ đi đâu thì quan trọng nhất vẫn là chuyện kinh tế".

“Nếu ở Thái Lan bị giảm lương quá mà về Việt Nam thu nhập tốt hơn thì tại sao không về? Còn đi tới nơi cao hơn, kinh tế vẫn đảm bảo cao thì chắc khó đấy. Bản thân Văn Lâm cần tự hiểu và có quyết định. Còn cậu ấy trở lại V-League cũng tốt thôi. Về chuyên môn, V-League của chúng ta không quá cao nhưng cũng không tệ đâu”.

Nếu Văn Lâm trở về V-League thi đấu thì đây sẽ là tin vui sẽ là điều tốt cho nhiều phía trong đó có cả ĐT Việt Nam. Sở dĩ nếu ở lại Thái Lan nhiều khả năng Lâm “Tây” sẽ khó dự AFF Cup 2020 do đội bóng chủ quản không chịu nhả người.

VIDEO: Đặng Văn Lâm trổ tài bắt penalty cực đỉnh khi còn thi đấu ở Nga

Theo dõi Sports442 trên