sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chia tay Buriram 1 năm, Xuân Trường vẫn lọt top cầu thủ được yêu thích tại Thai League

Thứ tư, 03/06/2020 09:32 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Mới đây, Lương Xuân Trường đã được báo chí Thái Lan xướng tên khi lọt top 4 ngoại binh Đông Nam Á được yêu thích nhất tại Thai League.

Xuân Trường cùng Vongchiengkham (Lào), Sithu Aung (Myanmar) và Arifin (Singapore) là 4 cầu thủ Đông Nam Á được yêu thích nhất tại Thai League. Cả 4 cầu thủ này đều đã và đang để lại những ấn tượng nhất định tại giải VĐQG Thái Lan.

thaileague

Xuân Trường cập bến Buriram United vào đầu mùa giải 2019. Dù không thể cạnh tranh được vị trí chính thức và rời đội bóng chỉ sau nửa mùa giải, Xuân Trường vẫn để lại những dấu ấn khó quên tại Thai League.

Không ra sân quá nhiều nhưng tiền vệ ĐT Việt Nam là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019 với cú sút phạt vào lưới Nakhon Ratchasima. Anh cũng là người tung ra đường kiến tạo "nhanh như chớp" để thần đồng Suphanat Mueanta ghi bàn thắng đầu tiên tại AFC Champions League.

lxt

Nhiều CĐV Buriram tỏ ra tiếc nuối khi Xuân Trường không thể trụ lại đội bóng này quá lâu. Tài khoản Suriya nói: "Thật tiếc khi Buriram không đặt nhiều niềm tin ở Xuân Trường. Tôi nghĩ cậu ấy nên đến một đội bóng nhỏ hơn thì sẽ có nhiều cơ hội hơn.  Hi vọng trong tương lai cậu ấy sẽ trở lại Thái Lan một lần nữa".

Hiện Xuân Trường đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng mắc phải hồi tháng 9/2019. Cầu thủ này đã có thể tập nhẹ cùng các đồng đội trước trận gặp DNH Nam Định ở vòng loại cúp QG. Dự kiến trong vòng 1 tháng tới, Xuân Trường sẽ hoàn toàn bình phục và trở lại thi đấu cho HAGL.

Theo dõi Sports442 trên