sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thầy Park chủ động tự cách ly 14 ngày, không dự khán Siêu cúp QG

Thứ bảy, 29/02/2020 10:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi trở về Việt Nam từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chủ động tự cách ly và cũng sẽ không dự khán trận siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và TPHCM.

Sau khi kết thúc những ngày nghỉ phép tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trở về Việt Nam vào lúc 21h30 tối ngày 23/2. Sau khi hoàn thành những buổi kiểm tra nghiêm ngặt về sức khỏe tại sân bay Nội Bài, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam được xác định hoàn toàn khỏe mạnh và không phải cách ly 14 ngày theo quy định của bộ Y tế.

Thế nhưng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trước những diễn biến bất thường của dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo cùng vợ là bà Choi Sang Ah đã tự động cách ly trong 14 ngày. Thời điểm ông bắt đầu tự cách ly được tính từ lúc ông về Việt Nam ngày 23/2. Ngoài buổi làm việc với VFF sáng ngày 25/2, HLV Park Hang Seo cùng vợ chỉ sinh hoạt xung quanh căn hộ mà VFF bố trí cho vợ chồng ông gần ở trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam.

park hang seo

Đây là hành động cho thấy HLV Park Hang Seo là người có ý thức và trách nhiệm cộng đồng rất tốt dù không có dấu hiệu nhiễm bệnh. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp trên toàn thế giới, động thái tự cách ly của thầy Park là rất đáng tuyên dương.

HLV Park Hang Seo sẽ chỉ trở lại làm việc vào ngày 7-3, điều này đồng nghĩa với việc ông sẽ không dự khán trận Siêu cúp quốc gia rất được mong chờ giữa CLB Hà Nội và CLB TP Hồ Chí Minh được tổ chức ngày 1/3 tới trên sân Thống Nhất.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp ĐT Malaysia vào ngày 31/3. Trước đó ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan trên sân Gò Đậu. Mặc dù vậy, AFC cũng đang cân nhắc hoãn trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia bởi những diễn biến khó lường của đại dịch Covid-19 trên lãnh thổ Malaysia.

 


Theo dõi Sports442 trên