sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Thái Lan: "HLV Park Hang Seo là một người thiếu thực tế"

Thứ sáu, 28/02/2020 17:11 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng ông đặt mục tiêu lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tờ Siamsport đã cho rằng thuyền trưởng ĐT Việt Nam là người thiếu thực tế.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo trở về Việt Nam vào ngày 23/2 và ngay lập tức có cuộc họp với VFF tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ở cuộc họp này, HLV người Hàn Quốc đã đặt ra mục tiêu giành ngôi đầu bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á để có được tấm vé tới vòng loại thứ 3.

viet nam

Đây là mục tiêu hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đấu đầu tiên. Thế nhưng trong bài viết mới đây của tờ Siamsport (Thái Lan), tờ báo này cho rằng đây là mục tiêu rất "khó nhằn" với ĐT Việt Nam, khi mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải làm khách 2/3 trận đấu còn lại:

"ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo của đội tuyển này đã đặt mục giành được tới 7 điểm ở 3 trận đấu còn lại để giành ngôi vị đầu bảng G. Thế nhưng họ sẽ phải làm khách trên sân của Malaysia và UAE, 2 đối thủ rất mạnh".

siamsport

"HLV Park Hang Seo tiết lộ rằng ông rất thoải mái trong năm 2020 vì không phải nắm đội tuyển U23 và tự tin sẽ đạt được mục tiêu này. Thế nhưng có vẻ ông hơi thiếu thực tế khi đặt mục tiêu cao như vậy. Thực lực của ĐT Việt Nam chưa phải ở một đẳng cấp cao tại châu Á nên không dễ để có thể duy trì những kết quả thuận lợi liên tiếp tại vòng loại World Cup”. Tờ Siamsport nhấn mạnh.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 21/3 trước khi bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3. Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp ĐT Malaysia vào ngày 31/3.

 


Theo dõi Sports442 trên