sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Quyết cải tổ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo ra phán quyết đầy bất ngờ

Chủ nhật, 13/02/2022 13:56 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo cùng BHL đang quyết tâm trong việc làm mới ĐT Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc không ngần ngại loại những “công thần” không còn phù hợp với đội tuyển.

Vị trí thủ môn đang là vấn đề đau đầu của ĐT Việt Nam thời gian qua khi thủ thành Đặng Văn Lâm dính chấn thương và không thể thi đấu từ tháng 9 năm ngoái. Chưa dừng lại ở đó, thủ môn Văn Toản cũng không may gặp vấn đề tương tự và phải chia tay đội tuyển hồi tháng 11. Điều này khiến HLV Park Hang Seo phải liên tục sử dụng các “kép phụ” như Nguyên Mạnh và Tấn Trường ở các trận đấu của ĐT Việt Nam. 

Tuy nhiên thời gian tới cả Văn Lâm và Văn Toản đều sẽ chính thức trở lại sau thời gian dài dưỡng thương, vị trí thủ môn khi ấy sẽ có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Theo thông tin mà chúng tôi có được, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ loại đi một thủ môn thời gian vừa qua thường xuyên được thi đấu. Cái tên đó là thủ thành kỳ cựu Bùi Tấn Trường. 

vff0635-16226916759051655551420
Tấn Trường không còn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo thời gian tới

Nguồn tin của Soha cho biết rằng, Tấn Trường có thể sẽ không được triệu tập ở đợt hội quân tới vì hai lý do. Một là HLV Park Hang Seo đang muốn trẻ hóa nhân sự đội tuyển. Điều thứ 2, thầy Park và các trợ lý đã có những đánh giá về chất lượng cầu thủ, bao gồm cả các thủ môn. Theo đó, Đặng Văn Lâm hay Văn Toản đều được coi là có khả năng ra vào và bao quát vòng cấm tốt hơn so với Tấn Trường.

Chưa kể Tấn Trường cũng đang không có được phong độ tốt và thậm chí còn phải nhường vị trí cho Nguyên Mạnh ở những trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng thủ thành thuộc biên chế Hà Nội sẽ không còn cơ hội lên tuyển để nhường vị trí cho các đàn em trẻ trung và có phong độ ổn định hơn.

Theo dõi Sports442 trên