sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đỗ Hùng Dũng: "Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhưng hơi rườm rà"

Thứ sáu, 28/02/2020 13:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu tranh siêu cúp Quốc gia 2020, đội phó của CLB Hà Nội đã có những nhận định về người đồng đội Công Phượng tại ĐT Việt Nam.

CLB Hà Nội chuẩn bị bước vào trận tranh Siêu cúp quốc gia đáng chờ đợi, đối đầu với họ là CLB TP Hồ Chí Minh đang hừng hực khí thế sau trận thắng Hougang United tại AFC Cup. Ở trận đấu này, "bom tấn" Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu chói sáng với bàn thắng mở tỉ số quan trọng.

hung dung

Cựu tiền đạo của Sint-Truidense cũng đã có bàn thắng trong 2 trận liên tiếp cho đội bóng mới. Nhận định về người đồng đội tại ĐT Việt Nam, đội phó Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã chỉ ra cả những điểm yếu về lối chơi của Công Phượng:

"Công Phượng là một tiền đạo rất nguy hiểm, không chỉ với CLB TPHCM mà của cả đội tuyển Việt Nam. Điểm mạnh của anh là khả năng rê dắt bóng và bản năng sát thủ khi ở gần cầu môn. Thế nhưng việc Công Phượng là một tiền đạo nên điểm yếu có lẽ ở sự rườm rà và tự tin thái quá ở một vài thời điểm. CLB Hà Nội sẽ đề phòng cậu ấy, Duy Mạnh và Đức Huy cũng có nhiều kinh nghiệm đối đầu với Công Phượng".


Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng cảm thấy tiếc nuối khi trận tranh siêu cúp sẽ phải tổ chức trên sân không có khán giả do lo ngại về dịch Covid-19"Toàn đội cảm thấy rất tiếc vì bóng đá phải có khán giả. Các cầu thủ sẽ cống hiến nhiều hơn vì một trận đấu đẹp. Chúng tôi biết khán giả sẽ theo dõi trên truyền hình nên sẽ cố gắng tạo nên một trận đấu hấp dẫn".

CLB Hà Nội cũng đang phải đối mặt với những chấn thương của các trụ cột. Quang Hải và tiền đạo Rimario khó lòng thi đấu ở trận siêu cúp, trong khi trung vệ Đình Trọng vẫn chưa đạt thể trang tốt nhất. Ngày 28-2, Hà Nội FC sẽ di chuyển vào TPHCM, tập luyện hai buổi trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 diễn ra vào lúc 16h30 ngày Chủ nhật (1/3).

 

 

Theo dõi Sports442 trên