sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo châu Á: "HLV Park Hang-seo đang toát mồ hôi hột vì hàng thủ"

Thứ năm, 05/03/2020 09:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau hàng loạt những ca chấn thương ở hàng thủ, tờ Fox Sports Asia cho rằng HLV Park Hang-seo đang thực sự đau đầu nghĩ tới những sự thay thế.

Hàng thủ ĐT Việt Nam đang thực sự lâm vào cảnh khó khăn với hàng loạt những ca chấn thương của các tuyển thủ. Chỉ 1 ngày sau khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục nhận thêm tin "sét đánh" nữa khi Văn Hậu là cái tên tiếp theo dính chấn thương.

vietnam

Không thể triệu tập Trọng Hoàng và Đình Trọng do án treo giò, thầy Park mất thêm 2 cầu thủ quan trọng bậc nhất nơi hàng phòng ngự là Duy Mạnh và Văn Hậu. Đây sẽ bất lợi cho HLV Park Hang-seo trước trận quyết đấu với ĐT Malaysia trên sân Bukit Jalil. Tờ Fox Sports Asia cũng cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang phải toát "mồ hôi hột" khi nhìn vào hàng thủ của mình thời điểm hiện tại:

"Hàng thủ Việt Nam gặp khủng hoảng khi Văn Hậu là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương. HLV Park Hang-seo có lẽ đang toát mồ hôi về thể trạng của các hậu vệ trước trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup vào cuối tháng này".

hlv park

"Văn Hậu vừa dính một chấn thương nơi đầu gối mới đây. Chỉ vài ngày trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng chéo trước trong trận tranh siêu cúp, khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sự khó khăn của HLV Park được củng cố bởi thực tế Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng cũng vắng mặt do thẻ phạt".

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp ĐT Malaysia vào ngày 31/3. Trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G với 2 điểm nhiều hơn chính đối thủ của mình.


VIDEO: Duy Mạnh dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Amido Balde

Theo dõi Sports442 trên