sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Chu Đình Nghiêm báo tin buồn về khả năng ra sân của Đình Trọng

Thứ năm, 05/03/2020 09:07 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu mở màn V-League 2020 gặp CLB Nam Định, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ rằng trung vệ Đình Trọng nhiều khả năng sẽ không thể ra sân bởi anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong hành trình bảo vệ ngôi vị vô địch V-League của mình bằng trận đấu với CLB Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Đây là một trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn khi Nam Định luôn là một đối thủ cực kỳ khó chịu với Hà Nội kể từ khi đội bóng này thăng hạng V-League.

Đặc biệt hơn, Nam Định là một trong những đội hiếm hoi đánh bại được Hà Nội ở mùa giải năm ngoái. Chính vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá e dè trước thềm trận đấu này: "Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã để thua 0-2 ở sân Thiên Trường lượt đi, lượt về có được kết quả tốt hơn. Nhưng trong quá khứ, Nam Định cũng đã từng dẫn chúng tôi 3 bàn trên sân Hàng Đẫy, sau đó chúng tôi mới gỡ lại được tỷ số hòa".

chu dinh nghiem

Ở trận đấu này, Hà Nội sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Đỗ Duy Mạnh sau chấn thương dây chằng nghiêm trọng gặp phải ở trận Siêu cúp với TPHCM. Không những vậy, Trần Đình Trọng vẫn chưa thể tập luyện bình thường trở lại. Chia sẻ thêm về tình trạng chấn thương của trung vệ sinh năm 1997, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ:

"Với trường hợp của Đình Trọng, đã là ngày thứ 4 mà cậu ấy không thể tập luyện thì thứ 7 thì chắc chắn sẽ không thể thi đấu. Hôm nay Đình Trọng đang đi tái khám ở viện 108, kiểm tra tổng thể để xem mức độ chấn thương như thế nào rồi chúng tôi mới có thể thông tin. Thật sự là không may mắn khi trận đấu mở màn của mùa giải chúng tôi đã mất một cặp chính thức. Điều này sẽ ảnh hưởng hưởng rất nhiều tới lối chơi của đội bóng".

dinh trong

Theo lịch thi đấu vòng 1 V-League, CLB Hà Nội sẽ chạm trán Nam Định vào lúc 19h ngày 7/3 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu sẽ buộc phải diễn ra trên sân không khán giả sau những lo ngại về dịch bệnh Covid-19.

VIDEO: Duy Mạnh dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Amido Balde

Theo dõi Sports442 trên