sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

CHÍNH THỨC: Hà Nội và HLV Park nghe tin 'sét đánh' về Duy Mạnh

Thứ hai, 02/03/2020 17:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thắng 2-1 trước TPHCM, CLB Hà Nội đã xác nhận trụ cột hàng thủ Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương đứt dây chằng chéo trước.

CLB Hà Nội đã phải trả một cái giá quá đắt sau khi giành được Siêu cúp quốc gia 2020. Cụ thể, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với tiền đạo Amido Balde bên phía TPHCM. Duy Mạnh sau đó thậm chí không thể lên bục trao giải và phải nhờ đồng đội cõng.

duy manh

Ngay sau trận đấu, CLB Hà Nội đã đưa Duy Mạnh đi khám với những chuẩn đoán ban đầu là vô cùng nghiêm trọng. Mới đây, đội bóng thủ đô đã công bố kết quả chụp MRI và thông báo rằng trung vệ của ĐT Việt Nam gặp phải chấn thương rất nặng. Trong bài thông báo đăng tải trên trang chính thức của mình, CLB Hà Nội cho biết:

"Vào chiều hôm nay, bác sĩ Vũ Thành Luân đã đưa Duy Mạnh đi chụp MRI. Kết quả ban đầu xác định hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. CLB bóng đá Hà Nội sẽ tiến hành làm thủ tục để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore".

ha noi

Đây không chỉ là tin buồn với CLB Hà Nội mà còn khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu. Nhất là khi hàng thủ của ĐT Việt Nam đang gặp quá nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại. Ngoài chấn thương nặng của Duy Mạnh, thầy Park cũng sẽ chắc chắn không thể có những cầu thủ khác như Đình Trọng hay Xuân Mạnh cũng bởi chấn thương.

Trong khi đó, Trọng Hoàng sẽ bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bên cạnh đó, những trụ cột đang thi đấu tại nước ngoài như Đoàn Văn Hậu hay Đặng Văn Lâm lại đang phải ngồi dự bị trong màu áo của SC Heerenveen và Muangthong United. Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp ĐT Malaysia vào ngày 31/3.

Theo dõi Sports442 trên