sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Man City đang đá như lên đồng, Pep vẫn than trời về khó khăn 'chí mạng' giống MU

Thứ năm, 21/09/2023 16:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Dù đang khởi đầu mùa giải NHA với thành tích toàn thắng, HLV Pep Guardiola vẫn nêu lên một khó khăn nổi cộm của Man City.

Man City đang khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/2024 cực kỳ thành công với chuỗi thành tích bất bại, không để thua trận nào và ghi đến 14 bàn chỉ sau 5 trận. Tuy nhiên không phải không có những vấn đề khiến HLV Pep Guardiola đau đầu. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, ông đang phải tìm ngàn kế xoay sở với tình hình lực lượng cực mỏng của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. 

"Chúng tôi đang gặp khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ không ca cẩm kiểu 'Ồ, chúng tôi đang có nhiều trường hợp chấn thương'. Với những cầu thủ đang có, chúng tôi sẽ cố gắng. Miễn là chúng tôi có tâm lý tốt như vậy thì đó là điều tuyệt vời. Chúng tôi có 5 cầu thủ thực sự quan trọng bị chấn thương và việc duy trì điều đó trong thời gian dài sẽ rất khó khăn". 

Man-City-boss-Pep-Guardiola-3-2807-1676041694
HLV Pep Guardiola đau đầu về những chấn thương liên tiếp từ các trụ cột của Man City.

"Với mức lương và ngân sách chuyển nhượng, chúng tôi không thể có 55 cầu thủ. Sẽ là sự hỗn loạn cho các CLB. Họ sẽ phá sản. Thật không may, Kevin sẽ phải ngồi ngoài thời gian dài. John (Stones) không thi đấu cũng hơi lâu đấy. Có thể Kova sẽ trở lại. Jack có thể tái xuất trong 1 tuần hoặc 10 ngày nữa, nhưng trước hết cậu ấy cần lấy lại thể trạng", HLV Pep Guardiola nói thêm.

Thực tế thời điểm hiện tại Man City đang không có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột do chấn thương gồm Kevin de Bruyne, Jack Grealish, Mateo Kovacic và John Stones. Và mới nhất là trường hợp của tiền vệ Bernardo Silva sau chiến thắng ngược dòng 3-1 của Man City trước Crvena Zvezda ở Champions League rạng sáng nay (20/9). 

silva
Silva là cái tên mới nhất của Man City dính chấn thương.

Trong bối cảnh vướng phải lịch thi đấu dày đặc từ nay cho đến gần giữa tháng 10 cùng việc phải trải qua 5 trận đấu khó khăn, bao gồm chuyến làm khách trước Arsenal ở Premier League hôm 8/10, và trước đó là chuyến hành quân đến Đức đụng độ RB Leipzig ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, dự định Man City sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. 

Theo dõi Sports442 trên