sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thần tài của Arsenal nói lời thật lòng sau khi khiến Chelsea tiếc hùi hụi

Thứ hai, 23/10/2023 17:31 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Leandro Trossard bày tỏ sự vui mừng sau khi ghi bàn thắng giúp Arsenal cầm hòa Chelsea 2-2

Tưởng chừng như sẽ dễ dàng có được thắng lợi trước Chelsea khi đang có phong độ cao, Arsenal bất ngờ để cho The Blues dẫn trước 2-0 chỉ sau 48 phút thi đấu. Rất may, bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Declan Rice cùng sự tỏa sáng của Leandro Trossard ở phút 84 đã giúp Arsenal có được 1 điểm.

Chia sẻ về bàn thắng gỡ hòa đầy quý giá của mình cho Arsenal, Troussard bộc bạch: "Có một chút thất vọng khi Arsenal để thủng lưới 2 bàn sau 48 phút, nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi đã chơi nỗ lực và xứng đáng có điểm. Chúng tôi cần giữ vững tinh thần này và tập trung vào trận đấu tiếp theo”.

“Tôi thực sự hài lòng với bàn thắng có được, rõ ràng là thật tuyệt nếu bạn có thể giúp đội bằng một bàn thắng hoặc một đường kiến tạo và hôm nay, điều đó đã diễn ra theo đúng ý tôi và tôi rất vui vì nó đã mang lại cho chúng tôi một điểm. Đây là điều quý giá đối với Arsenal".

[Downloader.la]-65364e640bb79
Troussard ghi bàn gỡ hòa quý giá cho Arsenal

Với cá nhân Troussard, tiền đạo người Bỉ tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình cho Arsenal khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Đó đều là những pha lập công có ý nghĩa quan trọng khi một là bàn mở tỷ số khai thông thế bế tắc hoặc là bàn gỡ hòa cho Pháo Thủ.

Ngoài ra cá nhân Leandro Trossard đi vào lịch sử Arsenal khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi cả 3 bàn thắng đầu tiên ở Premier League đều xuất phát từ băng ghế dự bị khi lập công ở các trận đấu gặp Brentford, Everton và Chelsea. Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của tiền đạo người Bỉ vào lưới các đội thuộc nhóm Big 6 với 3 bàn trước Liverpool, 2 bàn trước Chelsea và bàn còn lại vào lưới Man City.

Nói về pha phối hợp với Saka để ghi bàn trước Chelsea, Troussard tiết lộ thêm: "Tôi biết ngay khi Saka đưa quả bóng sang chân trái là tôi phải chạy chỗ. Chúng tôi đã bàn về pha bóng này lúc tập luyện. Một đường chuyền hoàn hảo được tung ra và tôi biết mình cần chạm bóng. Đó là một bàn thắng tuyệt vời". 

Theo dõi Sports442 trên