sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Sau trận Man City thua đau Real Madrid, Jack Grealish bị phát hiện là... fan Real Madrid

Thứ năm, 05/05/2022 13:30 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Ngay sau khi Man City bị loại Champions League, trên mạng xã hội đã rộ lên dòng Tweet cho thấy Jack Grealish là fan một fan chính hiệu của Real Madrid từ 8 năm trước.

Nhận thất bại đau đớn trước Real Madrid với tỉ số 6-5, Manchester City lại một lần nữa thất bại trong việc chinh phục chiếc cup tai voi. Jack Grealish, "ngôi sao trăm triệu" của đội bóng nước Anh được tung vào sân ở phút 78 thay cho Gabriel Jesus. Anh đã có 2 pha đột phá thành công nhưng lại bỏ lỡ cơ hội đầy đáng tiếc khi một lần bị phá bóng trước vạch vôi còn một lần lại bị Courtois xuất sắc chặn được.

0_Real-Madrid-v-Manchester-City-Semi-Final-Leg-Two-UEFA-Champions-League
Grealish bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong trận đấu

Ngay sau trận đấu, cư dân mạng đã "đào" lại được hai bài viết của cầu thủ người Anh trên Twitter từ năm 2014. Bài viết được tìm thấy có dòng trạng thái "Hala Madrid" cùng với đó là một bài viết với nội dung cổ vũ Sergio Ramos đội trưởng của Real Madrid thời điểm đó.

FR8kLviXsAIfCty
Dòng Tweet "Hala Madrid" được Grealish viết vào năm 2014

Ngay sau khi những dòng Tweet của mình trở nên quá nổi tiếng, Jack đã ngay lập tức xoá bài đăng của mình lại nhưng giờ nó đã nằm trong phần ảnh chụp màn hình của vô số máy điện thoại người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong tiếng Tây Ban Nha, "Hala Madrid" có nghĩa là "Tiến lên Madrid". Đây đồng thời cũng là tên bài hát truyền thống của Real và là câu nói cổ vũ thường thấy của những cổ động viên Đội bóng Hoàng gia dòng Tweet này được Grealish đăng tải khi tiền vệ sinh năm 1995 còn chưa bước sang tuổi 19, đang là cầu thủ dự bị ở Aston Villa và khoác áo ĐT U21 CH Ireland.

tuits-antiguos--el-primero-ya-borrado--de-jack-grealish--capturas-twitter-jackgrealish
Dòng trạng thái cổ vũ Ramos trong trận bán kết Champions League 13/14

Ở thời điểm đó,  Real và Bayern Munich chạm trán nhau tại bán kết Champions League 2013/14. Trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về "Bầy kền kền". Sau đó Ramos đã lập một cú đúp trong trận lượt về để góp công giúp Real huỷ diệt Hùm Xám với tỷ số 4-0. 

Theo dõi Sports442 trên