sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man United chỉ có 8 cái tên được Erik ten Hag tin tưởng cho mùa giải tới

Thứ tư, 04/05/2022 16:02 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

HLV tương lai của Man United, ông Erik ten Hag đã nêu ra những cái tên còn nằm trong kế hoạch của ông tại Old Trafford mùa sau.

Theo tờ Telegraph, Erik ten Hag sẽ xây dựng đội hình mới của mình tại Man United theo một bộ khung cầu thủ được lựa chọn trước. Trong đó, đội hình hiện tại của Quỷ Đỏ chỉ có 8 cái tên được HLV người Hà Lan lựa chọn cho đội hình tương lai. 

de-gea-mu-brighton-reuters-01-3683

David de Gea, thủ thành người Tây Ban Nha tuy còn nhiều điểm hạn chế về khả năng chơi chân, nhưng với phong độ xuất sắc của mình tại mùa giải năm nay, sự chắc chắn của de Gea vẫn là điều cần thiết hơn đối với đội bóng.

harry-maguire-mu-dang-o-thoi-diem-toi-te-nhat-nhung-se-quyet-tam-gianh-chien-thang-truoc-tottenham

Harry Maguire, cựu trung vệ Leicester City đã có một mùa giải tồi tệ với rất nhiều sai lầm nghiêm trọng. Tuy vậy anh vẫn được HLV đương nhiệm của Ajax tin tưởng vào mùa giải tới. Nếu rũ bỏ được những áp lực tâm lý mùa giải này cũng như tìm được một người đá cặp phù hợp, trung vệ người Anh hứa hẹn sẽ lấy lại phong độ như thời Ole.

xfhmfh_jywf

Raphael Varane, trung vệ người Pháp đã có một mùa giải tương đối thành công nếu như anh không gặp quá nhiều chấn thương. Anh vẫn là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhất bên cạnh Cristiano Ronaldo.

luke-shaw-chi-ro-dieu-bat-on-o-mu

Luke Shaw, tương tự như Varane, hậu vệ cánh người Anh gặp khá nhiều chấn thương cũng như vấn đề về phong độ ở mùa giải này. Vì vậy HLV người Hà Lan chắc chắn sẽ giữ anh ở lại nếu tình hình của anh khoẻ mạnh.

vdb-024650_107

Donny Van de Beek, trở về MU khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Everton, tiền vệ người Hà Lan sẽ có cơ hội tái ngộ HLV cũ, người đã nâng tầm mình tại mùa giải 2019 và gia nhập MU vào 2020 sau đó. 

bruno-fernandes-120

Bruno Fernandes, việc vừa ký một bản hợp đồng mới với Quỷ Đỏ ngay trước khi ten Hag xác nhận lời mời của MU đã gián tiếp khẳng định vị trí của Bruno trong đội hình tương lai của Quỷ Đỏ.

sancho-jpeg-1634567209-4898-1634567330

Jadon Sancho đã có nửa sau mùa giải thi đấu tốt và dần bắt nhịp lại với lối chơi của toàn đội. Sẽ không quá bất ngờ khi anh tiếp tục nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag, người có phong cách huấn luyện tương đồng với Ralf Rangnick hiện tại.

ronaldo-2-jpeg-1651192227-1651-6951-5484-1651192391

Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên quan trọng trong phòng thay đồ của MU mùa tới. HLV Ten Hag được cho là không muốn tạo ra xung đột với CR7. Dù cho tần suất thi đấu của anh vào mùa giải tới có thể còn nhiều nghi ngờ. Nhưng hiệu suất làm bàn của chân sút người Bồ vẫn đang cao nhất nửa đỏ thành Man và đội vẫn sẽ cần sự toả sáng của anh trong những trận đấu quan trọng.

Theo dõi Sports442 trên