sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tranh cãi sau trận Real Madrid thắng Man City: Casemiro 2 lần thoát 'ăn thẻ' dù phạm lỗi nặng

Thứ năm, 05/05/2022 09:46 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Sau trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid, Manchester City có quyền phàn nàn về việc trọng tài làm ngơ với 2 pha phạm lỗi của Casemiro trong hiệp 1.

Trận lượt về bán kết Champions League giữa Real Madrid và Manchester City diễn ra với kịch bản khó tin. Sân khấu Bernabeu một lần nữa chứng kiến màn lội ngược dòng vĩ đại của Real Madrid. Tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 6-5 nghiêng về Los Blancos trước Man City.

man city real
Real Madrid có vé vào chung kết Champions League sau màn ngược dòng ngoạn mục trước Manchester City.

Khác với trận lượt đi, nửa đầu trận lượt về có phần "khô hạn" khi không có bàn thắng được ghi. Song, tình huống đáng chú ý lại đến từ 2 pha phạm lỗi của Casemiro trong hiệp 1. Tiền vệ người Brazil đã có 2 lần phạm lỗi khá thô với cầu thủ Man City nhưng không hiểu lý do gì mà anh không phải nhận bất cứ tấm thẻ nào từ trọng tài.

1605464_1
Casemiro thoát thẻ đỏ sau những pha phạm lỗi nguy hiểm

Casemiro gần như kéo rách áo của Phil Foden trong một pha bóng mà tiền vệ của Man City có thể thoát đi. Không lâu sau đó, tiền vệ người Brazil lại có pha vào bóng ác ý từ phía sau với Kevin de Bruyne. Các cầu thủ Man City đã ngay lập tức phàn nàn với trọng tài chính Daniele Orsato, tuy nhiên ông vẫn không rút thẻ.

Chứng kiến hàng loạt pha phạm lỗi của Casemiro, cựu cầu thủ Rio Ferdinand bức xúc: "Trong pha bóng với Foden, Casemiro kéo đối thủ lại như chơi búp bê rách. Tôi không hiểu sao lại không có thẻ vàng ở đây. Nếu chiếu theo luật thì Casemiro thậm chí còn phải đuổi khỏi sân. Nhưng Casemiro đã thoát được thẻ, cậu ta tỏ ra dễ thương, nằm xuống, giả vờ chấn thương và thoát thẻ".

Phải đến tận cuối hiệp 2, Casemiro mới bị thay ra khi thời gian thi đấu chỉ còn 15 phút, ngay sau khi Manchester City mở tỷ số trận đấu. Cục diện trận đấu có thể sẽ khác khi Casemiro phải nhận thẻ trong hiệp 1 với những tình huống phạm lỗi của mình. Rõ ràng, các cổ động viên và đội bóng Man City có quyền phàn nàn với quyết định có phần "nương tay" của trọng tài trong trận đấu.  

Theo dõi Sports442 trên