sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vắng Messi, chỉ Neymar và Mbappe là không đủ để giúp PSG có 3 điểm trước Benfica

Thứ tư, 12/10/2022 04:25 (GMT+7)

PSG đã tiếp tục phải nhận trận hòa thứ 2 liên tiếp trước Benfica trong ngày mà Messi vắng mặt. Chỉ Neymar và Mbappe cho thấy họ vẫn chưa đủ gắn kết nếu thiếu người đàn anh.

PSG và Benfica có những phút đầu nhập cuộc đầy chắc chắn khi gần như không có bất kỳ cơ hội nào trong suốt 10 phút đầu của hiệp đấu. Tuy vậy, những đường lên bóng mang đậm dấu ấn tốc độ của Mbappe vẫn luôn tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm tới đội khách.

Trong hiệp 1, tiền đạo người Pháp đã trực tiếp khiến Benfica phải nhận 2 thẻ vàng vì lỗi theo kèm mình. Nhìn chung, hàng thủ quá “già cỗi” của đại diện Bồ Đào Nha đã thực sự gặp khó trước một tiền đạo sở hữu phẩm chất tốc độ đáng kinh ngạc.

zxcvcb

Tất nhiên, những cái tên khác của PSG cũng nguy hiểm không kém và bước ngoặt trận đấu đã đến từ một tình huống sử dụng tốc độ tương tự. Mbappe là người được trao quả penalty sau khi một cầu thủ Benfica có pha phạm lỗi bắt buộc trong vòng cấm. Tất nhiên, số 7 của đội chủ nhà đã không từ chối cơ hội để mở điểm cho trận đấu.

Hiệp 2 vẫn là một thế trận “ru ngủ” khi mà cả 2 đội không có quá nhiều cơ hội dứt điểm. Trong khi Benfica chỉ có thể “cầu may” bằng một vài tình huống treo bóng thì PSG lại thể hiện sự rời rạc trên hàng công trong ngày thiếu vắng Messi.

Tấn công nhiều không ghi được bàn, PSG cuối cùng đã phải nhận "trái đắng". Tình huống phạm lỗi khá vô duyên của Verratti đã biếu không cho Benfica một quả phạt đền. Trên chấm 11m, J. Mario đã xuất sắc đánh bại Donnarumma và đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Mbappe lại tiếp tục là điểm nhấn của hiệp đấu khi những pha đột phá cá nhân của cầu thủ này liên tiếp khiến hàng thủ Benfica phải nhận thẻ phạt. Thậm chí, tiền đạo người Pháp đã có một tình huống đưa được bóng vào lưới đối phương, tuy nhiên bàn thắng đã không được công nhận bởi lỗi việt vị.

Đó cũng là những tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. 1 điểm có được trong ngày hôm nay khiến PSG chưa thể đi tiếp sớm 2 vòng đấu, tuy nhiên cả họ và Benfica đều đang tạo ra khoảng cách khá an toàn với những đội xếp sau.

Theo dõi Sports442 trên