sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trụ cột Pau FC: "Quang Hải sẽ còn tỏa sáng hơn nữa tại Pháp"

Thứ ba, 11/10/2022 16:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi Quang Hải lập công cho Pau FC, trụ cột Theo Beusnard đã có những lời động viên gửi tới ngôi sao người Việt Nam.

Ở trận đấu giữa Pau FC và Rodez diễn ra vào rạng sáng ngày 9/10, Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Pha lập công đó góp phần giữ lại 1 điểm trên sân nhà cho thầy trò Tholot.

Chắc chắn, tình huống sút tung lưới Rodez sẽ tiếp thêm nhiều động lực để Hải “con” toả sáng hơn nữa trong quãng thời gian tới. Sau khi chứng kiến tiền vệ tuyển Việt Nam có được bàn thắng mở hàng tại nước Pháp, người đồng đội ở Pau FC là Theo Beusnard vừa có những chia sẻ tâm can về Quang Hải.

quang-hai-ghi-ban-dau-tien-dong-doi-noi-loi-tam-can-1-725x0
Quang Hải vừa có bàn thắng đầu tiên tại Pau FC

Cụ thể, phát biểu trên tờ La Republique des Pyrenees, cầu thủ ấy cho biết: “Tôi luôn tin tưởng cậu ấy. Tôi vui thay cho Hải, người đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn toả sáng hơn nữa tại đội bóng. Mùa giải còn rất dài, Hải cần giữ vững tâm lý ấy, tiếp tục cố gắng và sẽ gặt hái thành công”.

Có thể thấy, Quang Hải nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các đồng đội. Niềm tin mà HLV trưởng cũng như đồng đội trao gửi sẽ giúp cho chân sút Việt Nam thêm quyết tâm khẳng định mình tại trời Âu.

Đây là điều mà người hâm mộ nước nhà rất chờ đợi bởi Quang Hải đang là cầu thủ xuất sắc nhất quốc gia ở thời điểm này. Do đó, nếu anh thành công, chắc chắn sẽ mở đường co nhiều đồng nghiệp khác ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

Bên cạnh những chia sẻ về Quang Hải, Beusnard cũng đồng thời chỉ ra vấn đề mà Pau FC đang gặp phải. Anh khẳng định:

“Pau FC đã không thể duy trì một phong độ nhất quán. Có những lúc chúng tôi chơi tốt, lúc khác lại không. Chúng tôi hiểu rằng khi dẫn bàn, mỗi phút trôi qua đều dẫn tới một kịch bản có lợi. Nhưng chúng tôi không thể bảo toàn lợi thế. Để có được điểm số, điều quan trọng là phòng ngự chắc chắn, bằng mọi cách giữ được tỷ số nếu dẫn bàn”.

Theo dõi Sports442 trên