sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Anh chỉ ra hai cầu thủ Man Utd vui nhất khi Ronaldo ra đi

Thứ ba, 14/02/2023 14:00 (GMT+7)

Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã chỉ định Marcus Rashford và Jadon Sancho là hai cầu thủ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​việc Cristiano Ronaldo rời Manchester United.

Mối lương duyên giữa Cristiano Ronaldo và Man United kết thúc với kịch bản không mong muốn. Siêu sao người Bồ Đào Nha từng nhận được sự kỳ vọng lớn ở mùa hè 2021 khi anh tái cập bến sân Old Trafford. CR7 kết thúc mùa giải đầu tiên với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Ronaldo roi MU
Ronaldo đã rời Man Utd theo cách không êm đẹp nhất

Mọi thứ đảo chiều nhanh chóng khi Erik ten Hag ngồi lên ghế nóng Man United. Mối quan hệ giữa Ronaldo và thuyền trưởng người Hà Lan xấu đi nhanh chóng.

Ronaldo đã chấm dứt mối quan hệ của anh với Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của anh với Piers Morgan vào năm ngoái.

Man United chỉ thua một lần kể từ khi Ronaldo rời câu lạc bộ, thất bại đó là trước đội đầu bảng Premier League - Arsenal. Mới đây, huyền thoại của Liverpool là Barnes tin rằng chính Rashford và Sancho được hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo.

Sancho vs Rashford
Sancho và Rashford được cho là có sự tiến bộ rất lớn sau khi người đàn anh Ronaldo rời MU

Chia sẻ với BonusCodeBets, ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng kể từ khi Ronaldo ra đi, hãy nhìn Sancho, hãy nhìn Rashford, rất nhiều cầu thủ đang chơi tốt hơn vì Ronaldo đã làm lu mờ họ."

"Tôi nghĩ rằng Rashford đã có một chút sa sút, bởi vì cậu ấy muốn trở thành một trong những cầu thủ trụ cột của Man Utd, như hiện tại. Tôi nghĩ không có gì ngạc nhiên khi bạn có thể thấy sự tiến bộ của cậu ấy kể từ khi Ronaldo không còn ở đội bóng. Cậu ấy muốn chơi ở vị trí số 9, thường xuyên di chuyển vào trung lộ, ghi bàn bằng đầu, tấn công từ các vị trí rộng và tôi nghĩ điều đó đã được giải quyết."

Thật vậy, Rashford đang có phong độ đáng nể kể từ khi Ronaldo rời Old Trafford, anh ghi 10 bàn trên mọi đấu trường. Màn trình diễn của cầu thủ người Anh đã giúp Man United lọt vào trận chung kết Carabao Cup và vòng thứ năm của FA Cup cũng như tạo áp lực lên cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

John Barnes
Huyền thoại John Barnes đánh giá việc Ronaldo rời MU đã giúp CLB hay hơn

Còn về phía Sancho, cựu sao Dortmund mới chỉ có 3 lần ra sân kể từ khi Ronaldo rời Man Utd. Quãng thời gian sau World Cup 2022 cũng tương đối khó khăn với cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, ở những trận gần đây thì sao trẻ đắt giá của Quỷ Đỏ này cũng đã trình diễn những bộ mặt rất tích cực. Đó là hai trận đấu với Leeds.

Về phía Ronaldo, dù thời gian qua vô cùng khó khăn nhưng anh vẫn có tên trong danh sách đề cử đội hình hay nhất năm của FIFPro. Đây là điều rất bất ngờ với giới mộ điệu vì ai cũng cho rằng dường như Ronaldo nên được thay bằng Vinicius của Real Madrid.

VIDEO: Cổ động viên Ả Rập giẫm lên áo đấu của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên