sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Phá lưới Real Madrid ngay giây 94, De Bruyne xác lập kỷ lục mới tại cúp C1

Thứ tư, 27/04/2022 05:43 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với bàn thắng từ rất sớm vào lưới Thibaut Courtouis, Kevin de Bruyne đã xác lập kỷ lục bàn thắng nhanh nhất lịch sử vòng bán kết UEFA Champions League.

Trận đấu vừa kết thúc giữa Man City và Real Madrid xứng đáng là một trận chung kết sớm của UEFA Champions League năm nay khi 2 đội đã cống hiến một trận đấu không thể mãn nhãn hơn với 7 bàn thắng được ghi.

Trận đấu nóng lên ngay phút thứ 2 khi ngôi sao De Bruyne đưa Man City vượt lên dẫn trước Real Madrid với cú đánh đầu cận thành ở giây thứ 93 của trận đấu. Với bàn thắng sớm này, De Bruyne đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử các trận bán kết Champions League. Pha lập công của De Bruyne cũng là bàn thắng nhanh nhất ở cúp C1 mùa này. 

_124301230_debruyne
Pha lập công của De Bruyne trở thành bàn thắng sớm nhất bán kết Champions Leauge

Trước đó, người đang nắm giữ kỷ lục này là Joshua Kimmich. Tiền vệ của Bayern Munich ghi bàn ở phút thứ 3 và cũng trong một trận đấu với Real Madrid năm 2018. Sân Etihad đã vỡ òa với bàn thắng mang về lợi thế cực sớm cho Man City của De Bruyne. Và pha lập công đó là phát súng mở màn cho một cơn mưa bàn thắng tại Manchester.

Gabriel Jesus ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Man City ngay ở phút thứ 11. Đây cũng là lần đầu tiên mà Real Madrid thủng lưới 2 bàn thua trong 11 phút đầu tiên ở một trận đấu tại Champions League.Karim Benzema rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Real trong hiệp một. Bước sang hiệp 2, màn rượt đuổi tỉ số tiếp tục diễn ra gay cấn.

Foden ghi bàn ở phút 53 rồi Vinicius đáp trả ngay ở phút 55. Bernardo Silva lập siêu phẩm góc hẹp ở phút 74 trước khi Benzema ấn định tỉ số 3-4 chung cuộc với tình huống sút penalty theo phong cách panenka hạ gục Ederson.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào lúc 2h00 ngày 5/5.

Theo dõi Sports442 trên