sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Mbappe thi đấu ích kỷ khiến Neymar "tức phát điên" trong trận đấu với Juventus?

Thứ tư, 07/09/2022 15:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở trận đấu giữa PSG và Juventus diễn ra đêm qua, người hâm mộ lại được chứng kiến Mbappe thi đấu ích kỷ và khiến Neymar tức phát điên trong một cơ hội rõ ràng.

PSG đánh bại Juventus với tỉ số 2-1 trong trận ra quân Cúp C1 châu Âu vào rạng sáng nay 7/9. Cả 2 bàn thắng của PSG đều được ghi do công của Kylian Mbappe. Chiến thắng này giúp đội bóng nước Pháp có khởi đầu thuận lợi ở chiến dịch vòng bảng.

Tuy nhiên, một tình huống gây tranh cãi xảy ra ở phút 51. Lionel Messi nỗ lực đột phá trong vòng vây của 2 cầu thủ áo trắng, trước khi chọc khe để Kylian Mbappe lao lên bên cánh phải. Mbappe dù bị Leonardo Bonucci áp sát lẫn thủ môn Mattia Perin khép góc vẫn quyết định sút. Bóng từ chân tiền đạo này đi thẳng ra sau lưới.

neymar-mbappe-co-bien-ke-chui-the-nguoi-thach-thuc-725x0
Tình huống ích kỷ của Mbappe

Chúng tôi còn nhiều thứ phải làm, và việc bỏ lỡ cơ hội là điều bình thường. Đây là Cúp C1, giải đấu đẳng cấp nhất. Nếu dễ dàng, chúng tôi đã giành được chức vô địch rồi".

Lẽ ra, Mbappe nên chuyền bóng cho Neymar ở phía đối diện. Tiền đạo sinh năm 1992 ở vị trí trống trải và chỉ chờ dứt điểm vào lưới trống. Chứng kiến pha xử lý đầy cá nhân của Mbappe, Neymar đã không giữ được bình tĩnh. đập tay liên tục xuống đất để thể hiện sự bực tức của mình.

Thậm chí, Neymar còn quay sang Mbappe và hét lên rất to như thể chửi thề nhằm trút cơn thịnh nộ của mình. Ngay sau tình huống xử lý cá nhân của Mbappe, Juventus có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 do công của Weston McKennie.

Chưa kể, trong hiệp 1, Neymar đã thực hiện đường chuyền bổng ấn tượng để Mbappe mở tỷ số ngay từ phút thứ 5. Ngược lại, ngôi sao người Brazil đã không nhận được sự "đáp lễ" từ phía người đàn em.

Sau trận đấu, Mbappe không những cảm thấy có lỗi với Neymar mà còn tỏ vẻ thách thức: "Lỗi của tôi khi tỷ số đang là 2-0 ư? Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong suốt sự nghiệp. Tôi sẽ ghi rất nhiều bàn thắng và tôi cũng sẽ bỏ lỡ rất nhiều bàn thắng. Đó là một phần của cuộc chơi.

Theo dõi Sports442 trên