sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Người hùng của Pau FC cảm thấy xấu hổ, thẳng thắn chê trách đồng đội sau trận hòa Saint Etienne

Thứ tư, 07/09/2022 14:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Người hùng của Pau FC, Henri Saivet bày tỏ sự tiếc nuối và xấu hổ khi toàn đội đã không thể giành chiến thắng trước Saint Etienne dù được thi đấu ở thế hơn người.

Trong cuộc đối đầu với Saint Etienne, Henri Saivet được coi là người hùng của Pau FC với cú đúp bàn thắng. Hai pha lập công của anh trong trận đấu đều đến từ những pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp ở phút 68 và 79, qua đó giúp Pau FC vươn lên dẫn trước đối thủ 2-1.

Tuy nhiên, nỗ lực của Henri là không đủ để Pau FC có thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, trung vệ Xavier Kouassi mắc sai lầm khiến Pau FC chịu bàn thua từ chấm phạt đền. Chung cuộc, Pau FC hòa 1-1 Saint Etienne, đồng thời chấp nhận chia điểm với đối thủ dù được chơi hơn người ở phút thứ 63. 

pau-fc-1-905
Sự xuất sắc của Henri Saivet chưa thể giúp Pau FC giành được chiến thắng trước St. Etienne

Sau trận đấu, Henri Saivet bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả hòa của Pau FC cũng như thành tích của đội bóng từ đầu mùa giải: “Đây là một khởi đầu mùa giải rất gian nan. Chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm linh hồn cho đội bóng này, tìm lại những giá trị vốn có của Pau.

Trên tất cả, những gì chúng tôi làm được trong hiệp hai đã cho thấy Pau FC có rất nhiều phẩm chất đáng quý. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng chúng tôi chắc chắn thi đấu khởi sắc hơn họ. Pau đã có thể phòng ngự tốt, và luôn sẵn sàng tiến lên để tạo ra các tình huống phản công".

Bên cạnh đó, cầu thủ người Senegal cũng bày tỏ sự không hài lòng về các đồng đội trong trận hòa của Pau FC: "Khi 11 chọi 10, chúng tôi đã chuyển hóa từ thế bị dẫn trước thành dẫn trước đối thủ. Nhưng thật tiếc khi để thủng lưới như vậy. Rõ ràng là các hậu vệ của chúng tôi đã mắc lỗi. Lỗi do vị trí, do giao tiếp trên sân, tôi nghĩ các cầu thủ cũng hơi mệt. Thật đáng tiếc, bởi vì chúng tôi muốn có được ba điểm trong trận này”.

pau-fc-3-8683
Các hậu vệ của Pau FC mắc sai lầm để đối phương tận dụng và ghi bàn gỡ hòa

Vào ngày 11/9, Saivet và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Stade Laval. Với phong độ hiện tại, cựu tiền vệ Newcastle có thể tiếp tục được trao cơ hội đá chính. Trong khi đó, Quang Hải không ra sân ở trận đấu trướccũng đang được kỳ vọng sẽ góp mặt trong trận đấu tới của Pau FC. 

 

Theo dõi Sports442 trên