sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nghiền nát đội bóng tí hon với tỷ số không tưởng 19-0, đại diện Indonesia đi vào lịch sử của Đông Nam Á

Thứ tư, 07/09/2022 14:20 (GMT+7)

Đại diện Indonesia - Bintang Timur Surabaya đã có chiến thắng với tỷ số 19-0 trước Perwira (Brunei) qua đó thiết lập một kỷ lục mới tại giải AFF Futsal Cup.

Chiều 7/9 (giờ Việt Nam) đã diễn ra lượt trận cuối bảng A giải bóng đá futsal các CLB Đông Nam Á - AFF Futsal Cup 2022. Đại diện Indonesia - Bintang Timur Surabaya (BTS FC) so tài với Perwira của Brunei trong khi đó ở cặp đấu còn lại, Hongyen Thakam (Thái Lan) đụng độ Down Town Sport (Campuchia). Chung cuộc, những đội bóng mạnh hơn đều có được thắng lợi.

Bintang Timur Surabaya
CLB Futsal Indonesia Bintang Timur Surabaya đi vào lịch sử Đông Nam Á với thắng lợi đậm kỷ lục 19-0

Đại diện của chủ nhà Thái Lan - Hongyen Thakam đánh bại Down Town Sport với tỷ số rất đậm là 11-2 qua đó chính thức đi tiếp với tư cách nhất bảng A sau 3 trận toàn thắng. Ở cặp đấu sớm, thậm chí Bintang Timur Surabaya của Indonesia còn có thắng lợi với cách biệt ấn tượng hơn khi hủy diệt đại diện của Brunei với tỷ số 19-0.

Samuel Eko Tampubolon là cầu thủ chơi nổi bật nhất với 6 bàn thắng ở các phút 13, 20, 22, 23, 24 và 31. Trong khi đó Andri Kustiawan và Muhammad Aditya Rasyid, mỗi cầu thủ đều có được 4 pha lập công. Edison Coelho có cho mình 1 cú đúp và những bàn thắng còn lại được ghi do công của Ardiansyah, Syauqi Sau và Septyan Dwi Chandra.

Đáng nói, thắng lợi 19-0 giúp Bintang Timur Surabaya thiết lập một kỷ lục mới tại giải AFF Futsal Cup với chiến thắng đậm nhất trong lịch sử các mùa giải. Trước đó kỷ lục này thuộc về PTT Chonburi Bluewave khi đại diện Thái Lan “hủy diệt: Down Town Sport (Campuchia) với tỷ số 17-0 tại AFF Futsal Cup 2019. Đây là kỷ lục vô cùng đáng nể của Bintang Timur Surabaya và rất khó bị xô đổ.

Tại vòng bán kết, Bintang Timur Surabaya chính là đối thủ của đại diện Việt Nam - Sahako FC. Đương kim Á quân Việt Nam nhất bảng B sau 2 trận toàn thắng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/9. Trong khi đó ở trận bán kết 1, Hongyen Thakam sẽ so tài với Selangor MAC vào lúc 14h30 cùng ngày.  

Theo dõi Sports442 trên