sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trượt Mbappe, Al Hilal lại sẵn sàng vung tiền để mua 'người dơi' vừa vô địch Serie A

Thứ hai, 31/07/2023 23:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Al Hilal đã gửi lời đề nghị khủng cho tiền đạo Victor Osimhen của Napoli sau khi đội bóng này không thể tiếp cận được mục tiêu Mbappe.

Theo tờ Metro đưa tin, gã nhà giàu Al Hilal đến từ Saudi Pro League mới đây đã đưa ra lời đề nghị khổng lồ trị giá 140 triệu euro (120 triệu bảng) cho ngôi sao Victor Osimhen của Napoli. Tiền đạo người Nigeria là một trong những chân sút được săn đón nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trước đó, cả hai ông lớn Man United và Chelsea cũng đều quan tâm đến cầu thủ của nhà vô địch Serie A, tuy nhiên, giờ đây Osimhem lại đang được Al Hilal đưa vào tầm ngắm sau khi đội bóng này không thể tiếp cận được siêu sao Mbappe.

20-2506123615
Trượt Mbappe, Al Hilal lại sẵn sàng vung tiền để mua 'người dơi' vừa vô địch Serie A

Hiện tại, Quỷ đỏ không sẵn sàng trả quá cao cho tuyển thủ sinh năm 1998 và câu lạc bộ này cũng đồng ý ký hợp đồng với Rasmus Hojlund từ Atalanta để thay thế. Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino, dù sẵn sàng để The Blues mang về một tiền đạo mới bất chấp màn trình diễn ấn tượng của các tân binh Christopher Nkunku và Nicolas Jackson trước mùa giải nhưng họ cũng không thể cạnh tranh nổi với mức giá mà đội bóng đến từ Arab Saudi đưa ra. 

Về phía Napoli, câu lạc bộ này đang rất muốn giữ Osimhen nhưng sẵn sàng bán nếu có lời đề nghị phù hợp. Theo giới chuyên môn, đội bóng đến từ nước Ý có thể sẽ ép giá Al Hilal bởi họ tin rằng Osimhen không hề dưới tài Mbappe. Victor Osimhen được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Ở mùa giải vừa qua, anh là vua phá lưới Serie A với 26 bàn thắng sau 32 trận, góp công lớn giúp Napoli giành Scudetto.

victor-osimhen-gia-180-trieu-euro-su-dien-ro-cua-bong-da-912
Trượt Mbappe, Al Hilal lại sẵn sàng vung tiền để mua 'người dơi' vừa vô địch Serie A

Cho tới thời điểm này, Al Hilal đã chi hơn 150 triệu euro để chiêu mộ các tân binh như Ruben Neves, Kalidou Koulibaly, Sergej Milinkovic-Savic và Malcom. Dẫu vậy, đây không phải là câu lạc bộ duy nhất ở nước này vung tiền bởi có rất nhiều ông lớn ở nơi đây cũng sẵn sàng chi lớn để chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu châu Âu. 

Cựu đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã được Al Ettifaq chiêu mộ, Karim Benzema và N'Golo Kante đã đến Al Ittihad, Edouard Mendy và Riyad Mahrez đã được Al Ahli ký hợp đồng trong khi Marcelo Brozovic đã gia nhập Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

Theo dõi Sports442 trên