sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Có chiếc cúp đầu tiên sau 1 tháng cầm quân, Pochettino nói luôn kế hoạch tìm lại sức mạnh cho Chelsea

Thứ hai, 31/07/2023 16:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mauricio Pochettino tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của Chelsea sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ Fulham tại khuôn khổ Premier League Summer Series.

Vào rạng sáng 31/7, Chelsea đã giành được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Mauricio Pochettino sau khi đánh bại Fulham với tỉ số 2-0 để lên ngôi vô địch giải giao hữu Premier League Summer Series. Đây là giải đấu do BTC Ngoại hạng Anh tạo ra để thu hút thêm khán giả toàn cầu. Các cuộc chạm trán được tổ chức trên đất Mỹ với sự tham dự của 6 CLB, bao gồm Chelsea, Newcastle, Brentford, Brighton, Aston Villa, Fulham. 

brighton-chelsea-pochettino
Có chiếc cúp đầu tiên sau 1 tháng cầm quân, Pochettino nói luôn kế hoạch tìm lại sức mạnh cho Chelsea

Trao đổi với giới truyền thông sau chiến thắng, thuyền trưởng của Chelsea, ông Maurio Pochettino cũng đã có những chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của The Blues.

"Với chấn thương của (Wesley) Fofana, tôi nghĩ rõ ràng là có lẽ chúng ta cần phải củng cố khu vực này (hàng thủ). Chúng tôi cũng cần kinh nghiệm ở hàng tiền vệ. Tôi không biết (tôi cần bao nhiêu bản hợp đồng mới), tuy nhiên, đối với tôi, điều quan trọng là câu lạc bộ đang làm việc rất chăm chỉ để cố gắng và cải thiện tất cả mọi thứ".

Bất chấp màn trình diễn chói sáng của tân binh Nkunku và Nicolas Jackson trong giai đoạn tiền mùa giải, vị chiến lược gia người Argentina cũng vẫn sẵn sàng mang về một tiền đạo mới để đem đến tính cạnh tranh trong đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge. 

skysports-chelsea-jackson_6231554
Có chiếc cúp đầu tiên sau 1 tháng cầm quân, Pochettino nói luôn kế hoạch tìm lại sức mạnh cho Chelsea

Chia sẻ về bộ đôi kể trên, nhà cầm quân của The Blues cho biết: "Hôm nay chúng tôi hài lòng với màn trình diễn và họ đã làm rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi có thể thêm chiêu mộ các cầu thủ khác để giúp cho đội bóng. Tôi rất hài lòng với cả hai và chúng tôi cũng có những cầu thủ trẻ hơn như Mason (Burstow) và (Armando) Broja đang hồi phục sau thủ thuật. Chúng tôi cần phân tích ngay kỹ càng trong những tuần tới cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho đội".

Sau khi vô địch Premier League Summer Series, Chelsea sẽ đá trận giao hữu cuối cùng tại Mỹ gặp Dortmund vào lúc 07h30 sáng 3/8. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận đại chiến với Liverpool ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/2024 vào lúc 22h30 ngày 13/8.

Theo dõi Sports442 trên