sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Thi đấu với tinh thần không còn gì để mất, Ireland đã kịp tạo nên lịch sử trước khi về nước

Thứ hai, 31/07/2023 18:44 (GMT+7)
Tình Hoàng
BTV Thể thao

ĐT nữ Nigeria cầm chân thành công ĐT nữ Ireland với tỉ số 0-0, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng, tiến đến vòng 1/8 tại kỳ World Cup nữ 2023 với vị trí nhì bảng B.

Vào lúc 17h hôm nay (giờ Việt Nam), nữ Ireland và nữ Nigeria bước vào lượt đấu cuối cùng của bảng B vòng loại World Cup 2023. Trong khi đại diện đến từ châu Phi chỉ cần một điểm nữa là chắc suất đi tiếp thì nữ Ireland cũng bước vào cuộc chạm trán này với tinh thần không còn gì để mất.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, nữ Ireland suýt chút nữa đã vươn lên dẫn trước khi ngay ở phút thứ 4, Katie McCabe tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc bóng đã đi chệch cột dọc.

[Downloader.la]-64c79f5682e7b (1)
Thi đấu với tinh thần không còn gì để mất, Ireland đã kịp tạo nên lịch sử trước khi về nước

Ở phía bên kia chiến tuyến, ở phút thứ 13, tiền đạo của Barcelona, Asisat Oshoala có một pha chạm bóng tốt và rồi tung cú sút bằng chân phải thuận lợi, tuy nhiên, cột dọc lại một lần nữa từ chối bàn thắng cho các cô gái trên sân. Những phút sau đó, thế trận diễn ra khá cân bằng, tuy nhiên, đôi bên không thể tận dụng được cơ hội để tạo ra sự khác biệt. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được tạo ra.

Sau giờ nghỉ, Nigeria nhập cuộc tốt hơn và liên tục tạo ra những cơ hội đáng chú ý. Phút thứ 52, Oshoala tìm thấy khoảng trống trong vòng cấm, dẫu vậy, may mắn vẫn chưa mỉm cười với những cô gái của “Đại bàng xanh”. Với thể lực sung mãn, Nigeria làm chủ thế trận và bóng hầu như chỉ lăn bên phía sân của Ireland. Những phút sau đó, cả hai bên đều có những sự điều chỉnh về nhân sự, tuy nhiên, tỉ số trên sân cũng không có sự thay đổi.

Kết thúc hơn 90 phút thi đấu, mặc dù chỉ giành được 1 điểm, tuy nhiên, Nigeria đã chính thức cầm trong tay tấm vé đến vòng 1/8. Trong khi đó, đại diện đến từ châu Âu cũng đã có một trận đấu đáng nhớ, mặc dù phải về nước nhưng họ cũng đã có điểm số đầu tiên tại sân chơi World Cup trong lần đầu tham dự.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Ireland vs ĐT nữ Nigeria

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp ĐT nữ Ireland vs ĐT nữ Nigeria

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 31/7
  • Địa điểm: SVĐ Suncorp (Milton, Australia).
  • Trực tiếp trên: THQHVN, VTVcab, TV360​

Nhận định ĐT nữ Ireland vs ĐT nữ Nigeria

Cho tới trước lượt trận cuối cùng của vòng bảng World Cup nữ 2023, Nữ Nigeria là một trong những hiện tượng của VCK World Cup Nữ 2023 năm nay và họ cũng là ứng cử viên sáng cửa giành vé đi tiếp tại bảng B. Cụ thể, sau khi cầm hòa đương kim vô địch Olympic Canada, Nigeria tiếp tục gây sốc khi đánh bại chủ nhà Australia với tỷ số 3-2, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng 1/8.

VA6EO6QDXNIHBP7AUONYXZ5HNA
Trực tiếp nữ Ireland vs nữ Nigeria, 17h00 ngày 31/7 (Link HD)

Với 4 điểm có được, Nữ Nigeria tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng và họ chỉ cần 1 kết quả hòa ở lượt trận cuối cùng là có thể giành vé đi tiếp. Thực tế, ngay cả khi để thua song Nigeria vẫn có thể đi tiếp nếu Nữ Canada đánh bại Nữ Australia ở trận đấu cùng giờ. Trong khi đó, khách quan mà nói, 3 điểm ở trận đấu cuối cùng không phải nhiệm vụ quá khó khăn bởi đối thủ của Nữ Nigeria chỉ là đội bóng đã bị loại và hết động lực thi đấu Nữ Ireland.

Sau 2 lượt trận, Nữ Ireland lần lượt để thua 0-1 trước Nữ Australia và thua 1-2 trước Nữ Canada, để rồi đứng cuối bảng. Rộng hơn, đại diện của châu Âu chỉ thắng có 1 lần ở 8 trận vừa qua và khán giả không quá tin tưởng họ sẽ gây khó khăn cho Nữ Nigeria.

Phong độ, lịch sử đối đầu ĐT nữ Ireland vs ĐT nữ Nigeria

Phong độ Nữ Ireland 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-ireland-vs-nu-nigeria-1

Phong độ Nữ Nigeria 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-ireland-vs-nu-nigeria-2

Đội hình dự kiến ĐT nữ Ireland vs ĐT nữ Nigeria

Nữ Ireland: Brosnan; Fahey, Quinn, Connolly; O'Gorman, O'Sullivan, Littlejohn, McCabe; Quinn, Farrelly, Carusa.

Nữ Nigeria: Nnandozie; Alozie, Ohale, Demehin, Plumptre; Ucheibe, Ayinde, Ajibade, Payne, Kany; Onumonu.

Dự đoán tỉ số ĐT nữ Ireland vs ĐT nữ Nigeria

ĐT nữ Ireland 0-1 ĐT nữ Nigeria​

Theo dõi Sports442 trên