sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Man United chơi như mơ ngủ, HLV Erik ten Hag nổi giận với các học trò: 'Không thể tha thứ được'

Thứ hai, 31/07/2023 15:16 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã chỉ trích các cầu thủ Man United vì đã không tuân theo các quy tắc của ông sau trận thua sít sao 2-3 trước Dortmund vào sáng nay (31/7).

Trong trận đấu trước mùa giải cuối cùng của chuyến du đấu Hoa Kỳ, Man United đã phải chịu thất bại 2-3 trước Borussia Dortmund tại Las Vegas. Nhìn màn trình diễn của các học trò vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, huấn luyện viên Erik ten Hag đã bày tỏ sự thất vọng và vô cùng tức giận khi cho rằng họ đã không tuân thủ chỉ đạo chiến thuật của ông, từ đó dẫn đến một trận thua đầy đau đớn. 

GettyImages-1582202903 (1)
Thua trận thứ ba liên tiếp, HLV Erik ten Hag nổi giận với các học trò: 'Không thể tha thứ được'

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông sau trận đấu, huấn luyện viên người Hà Lan chia sẻ rằng:  "Vâng! Trận đấu bao gồm 2 phần. 1 tiếng đầu tiên, toàn đội đã chơi tốt, gắn kết như khối thống nhất, cầu thủ rất năng nổ và tích cực gây áp lực, nhìn chung đây là màn trình diễn đáng xem. Tuy nhiên họ đột ngột thủng lưới 2 bàn như món quà dành cho đối thủ. 30 phút còn lại mới thực sự tồi tệ.

Các cầu thủ hoàn toàn không tuân theo chỉ đạo, không thể gây áp lực, không triển khai được lối chơi và cũng chẳng thể tấn công. Rốt cục, họ chỉ là 11 cá nhân rời rạc trên sân, điều đó không tốt chút nào. 

Đó không phải là chúng tôi, chúng tôi phải giữ quyền kiểm soát, giữ trách nhiệm với trái bóng và tỷ số 3-2 cũng vậy. Điều đó không thể xảy ra và không thể tha thứ được, ngay cả khi đó là một trận giao hữu". 

skysports-man-utd-borussia-dortmund_6235674
Thua trận thứ ba liên tiếp, HLV Erik ten Hag nổi giận với các học trò: 'Không thể tha thứ được'

Sự thất vọng của Ten Hag với việc các cầu thủ không tuân theo hướng dẫn chiến thuật của anh ấy một lần nữa nói lên tầm quan trọng của kỷ luật và tuân thủ các quy tắc của đội, ngay cả trong các trận giao hữu trước mùa giải. Khi mùa giải mới đến gần, huấn luyện viên có thể sẽ nhấn mạnh sự cần thiết của đội để duy trì sự tập trung và làm việc cùng nhau như một khối gắn kết để đạt được kết quả tích cực.

Chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ của Quỷ đỏ đã kết thúc và giờ họ sẽ tập trung vào các trận giao hữu với RC Lens và Athletic Bilbao trước khi tập trung cho mùa giải Premier League sắp tới, bắt đầu bằng chuyến làm khách của Wolverhampton Wanderers vào ngày 14 tháng 8 tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS