sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Erik ten Hag bất ngờ tiết lộ kế hoạch dự phòng trong trường hợp săn hụt Onana

Thứ năm, 13/07/2023 17:20 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag bất ngờ xác nhận Dean Henderson sẽ được đưa vào kế hoạch dự phòng trong trường hợp Man United không thể mua Andre Onana.

Theo tờ Mirror đưa tin, mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã tiết lộ Dean Henderson sẽ là cái tên trấn giữ khung thành Quỷ đỏ trong trường hợp câu lạc bộ này không theo đuổi thành công Andre Onana của Inter Milan. 

english-goalkeeper-dean-henderson-in-goal-for-man-utd-during-champions-league-match
HLV Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch dự phòng trong trường hợp săn hụt Onana

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Quỷ đỏ vẫn đang trong công cuộc đi tìm người gác đền mới sau khi David de Gea rời Old Trafford do không đạt được thỏa thuận chung. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đang nỗ lực đàm phán ký hợp đồng với Andre Onana và dự kiến, thương vụ này sẽ có kết quả vào cuối tuần này.

Được biết, ban lãnh đạo Man United đang cố gắng hoàn tất thỏa thuận cho ngôi sao người Cameroon, tuy nhiên, họ sẽ chỉ sẵn sàng trả khoảng 42 triệu bảng cho Inter Milan trong khi đội bóng nước Ý đặt ra mức giá 50 triệu bảng.

Chính vì vậy, nếu đôi bên không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng, huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết ông sẽ rất vui khi đặt niềm tin vào thủ môn Dean Henderson, người đã trở lại Quỷ đỏ sau một mùa giải được cho mượn tại Nottingham Forest.

Khi được hỏi liệu Henderson có phải là một lựa chọn thực sự nếu thương vụ mua Onana không thể thực hiện được hay không, vị thuyền trưởng của Man Unites chia sẻ: “Tất nhiên. Tôi đã theo dõi anh ấy trong suốt mùa giải trước. Tất nhiên thủ môn là vị trí quan trọng, nhưng tôi hài lòng với những cầu thủ mà chúng tôi có hiện tại. Bạn không bao giờ biết trước về việc chuyển nhượng, nhưng chúng tôi đang làm việc với nó". 

dean_henderson
HLV Erik ten Hag bất ngờ tiết lộ kế hoạch dự phòng trong trường hợp săn hụt Onana

Mùa giải vừa rồi, Dean Henderson thi đấu cho Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Hiện thủ thành người Anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man United. Ở trận giao hữu mới đây, vị thuyền trưởng người Hà Lan không điền tên thủ thành này vào danh sách thi đấu. Bên cạnh đó, khả năng chàng thủ môn này ở lại Old Trafford là không cao do những bất đồng lớn giữa anh và câu lạc bộ.

Theo dõi Sports442 trên