sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lank FC nỗ lực tận cùng để níu kéo, quyết phá két để Huỳnh Như sánh ngang Quang Hải

Thứ ba, 23/05/2023 07:07 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Lank FC được cho là sẵn sàng bỏ ra khoản tiền khủng để trả lương cho Huỳnh Như và giữ cô ở lại với đội bóng.

Thông tin Huỳnh Như chia tay Lank FC khi thời hạn hợp đồng giữa hai bên đã chính thức hết vào tháng 5 này đang gây xôn xao dư luận. Với những người hâm mộ thủ quân ĐT Việt Nam, điều này để lại không ít tiếc nuối. Bởi trong khoảng thời gian khoác áo CLB ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như gây không ít tiếng vang, lan tỏa tích cực về hình ảnh con người, bóng đá Việt Nam. 

huynh nhu
Huỳnh Như lan tỏa nhiều hình ảnh đẹp về con người, văn hóa Việt Nam trong thời gian thi đấu cho Lank

Tuy nhiên với những động thái mới nhất từ Ban liên đoàn của Lank FC thì người hâm mộ Huỳnh Như có thể yên tâm phần nào. Cụ thể theo nguồn tin được Bongdaplus đăng tải, Lank đang chuẩn bị các thủ tục để kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa với tiền đạo quê Trà Vinh sau khi cô đã có mùa giải đầu tiên cực thành công cùng đội bóng.

Ngoài việc được nới thêm thời hạn hợp đồng, Huỳnh Như nhiều khả năng cũng sẽ được tăng lương gấp đôi lên mức 3.000 euro/tháng mùa giải tới, tức tương đương mức lương của Quang Hải đang nhận được tại Pau FC (Pháp). Trước đó, tiền đạo đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam nhận lương 1.500 euro/tháng (tương đương khoảng 40 triệu đồng tiền Việt). 

Với các động thái này từ Lank, có thể nói Huỳnh Như đã được ghi nhận vai trò ở đội bóng Bồ Đào Nha. Đây cũng được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Quả bóng Vàng Việt Nam 2022. 

huynh nhu
Lank FC sẵn sàng chi trả thêm tiền để giữ chân Huỳnh Như mùa giải tới

Trước đó trong 22 lần ra sân cho Lank FC, Huỳnh Như đã ghi đến 7 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo. Nữ tiền đạo còn vinh dự giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 6 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha. 

Trước mắt trong thời gian tới, Huỳnh Như sẽ dồn toàn lực để cùng ĐT nữ Việt Nam "chính chiến" tại VCK World Cup nữ 2023. Ở lần tập trung trước của ĐT nữ Việt Nam tại Nhật Bản trước thềm SEA Games 32, Huỳnh Như đã không thể tham gia do bận thi đấu cho Lank FC (Bồ Đào Nha).

VIDEO: Huỳnh Như kiến tạo giúp đồng đội tại Lank FC ghi siêu phẩm khó tin 
Theo dõi Sports442 trên