sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Vá hàng thủ, Inter Milan nhắm 'người thừa' của Man Utd

Chủ nhật, 12/03/2023 20:41 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Inter Milan được cho là đang nhắm tới hậu vệ Victor Lindelof của Man Utd và nhiều khả năng sẽ gửi lời đề nghị chuyển nhượng ngay trong mùa hè tới đây.

Inter Milan vẫn là một trong những đội bóng hàng đầu tại Serie A nhưng rõ ràng với sự trỗi dậy mạnh mẽ của Napoli, Nerazzurri cho thấy họ thực sự hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Đó là lý do vì sao đội bóng này đang muốn cải thiện lực lượng.

Nhà vô địch Serie A mùa giải 2020/21 đang chuẩn bị đại tu hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và nhắm tới cái tên đang mất chỗ đứng trong đội hình của Man Utd là Victor Lindelof như một mục tiêu quan trọng.

inter milan muon chieu mo victor lindelof
Inter Milan muốn chiêu mộ Victor Lindelof.

Trên thực tế, Nerazzurri đã đưa ra lời đề nghị cho mượn Lindelof vào tháng Giêng, nhưng đã bị đại diện nước Anh từ chối bởi. Lý do là bởi Man Utd còn phải cạnh tranh trên nhiều mặt trận và ưu tiên chiều sâu đội hình rõ ràng là rất lớn.

Tuy nhiên, một báo cáo của The Sun tuyên bố rằng Nerazzurri dự kiến ​​sẽ đưa ra một lời đề nghị khác cho trung vệ người Thụy Điển trong mùa hè tới đây, với mức phí khoảng 31 triệu bảng.

Sự quan tâm của Inter Milan dành cho Victor Lindelof được khơi dậy sau khi Milan Skriniar đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải. Ngoài ra, hợp đồng của Stefan de Vrij sẽ hết hạn vào tháng 6 và phương án gia hạn vẫn đang chưa rõ ràng. 

Victor Lindelof đã có 20 lần ra sân cho Man Utd cho đến thời điểm này của mùa giải. Tuy nhiên, trung vệ người Thụy Điển mới chỉ đá chính 5 trận ở Premier League bởi HLV Erik ten Hag đang sở hữu bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez thi đấu vô cùng ăn ý.

trung ve nguoi thuy dien khong the canh tranh mot suat da chinh trong hang phong ngu cua man utd mua nay
Trung vệ người Thụy Điển không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Man Utd mùa này.

Mặc dù vậy, Victor Lindelof vẫn là một cầu thủ đáng tin cậy nơi mặt trận phòng ngự của Man Utd. Cầu thủ sinh năm 1994 đã có tổng cộng 216 lần ra sân kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ từ Benfica vào năm 2017. Hợp đồng hiện tại của trung vệ này với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến năm 2024, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Ngoài ra, Man Utd được cho là rất muốn bổ sung lực lượng một cách mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Nhưng muốn làm được điều đó thì họ sẽ phải thanh lý bớt những cái tên trong đội hình. Đó là lý do vì sao rất có thể Victor Lindelof sẽ được đội chủ sân Old Trafford chấp thuận việc ra đi trong trường hợp nhận được một lời đề nghị hợp lý.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên