sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Neymar, Mbappe bị cổ động viên PSG công kích trên khán đài

Thứ hai, 24/02/2020 19:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau những phát ngôn có phần thiếu tôn trọng đội bóng cùng màn trình diễn kém thuyết phục, mới đây 2 ngôi sao Mbappe và Neymar đã phải nhận những lời cảnh cáo đanh thép đến từ chính các CĐV của Paris Saint-German.

Ở trận đấu muộn tại vòng 26 Ligue 1, PSG được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước Bordeaux khi sở hữu lực lượng có sự vượt trội hoàn toàn so với đội khách. Tuy nhiên, 90 phút của trận đấu đã diễn ra trong sự hồi hộp đến nghẹt thở của các cổ động viên.

Bordeaux đã khiến cho nhà vua của Ligue 1 phải vã mồ hôi hột mới có thể giữ lại được 3 điểm trên sân nhà. Màn rượt đuổi tỷ số kết thúc với chiến thắng 4-3 nghiêng về phía đội chủ sân Công viên các hoàng tử, PSG đã tìm lại được niềm vui sau khi phải nhận thất bại trước Dortmund hồi giữa tuần. Tuy nhiên, diễn biến dưới sân cỏ lại không phải là điều đáng chú ý nhất ở trận đấu rạng sáng nay.

Những biểu ngữ nhắm vào Mbappe, Neymar và thậm chí cả đội trưởng Thiago Silva của các cổ động viên PSG trên khán đài mới là thứ đọng lại trong trí nhớ của những người theo dõi trận đấu này.

Cụ thể, các cổ động viên của PSG đã giăng biểu ngữ có nội dung: “Kombouare, Gino, Rai luôn có tinh thần chiến thắng. Còn Silva, Mbappe, Neymar, các cậu sợ chiến thắng phải không?”

Antoine Kombouare, David Ginola và Rai là những cựu danh thủ rất được lòng các CĐV của Paris Saint-German ở thập niên 90 của thế kỷ trước. Hành động này của các CĐV nhắm vào màn trình diễn kém cỏi của 3 ngôi sao trên trong trận thua 1-2 trước Borussia Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League giữa tuần vừa qua.

Dù cập bến Paris Saint-German với mức phí chuyển nhượng kỷ lục nhưng Mbappe và Neymar chưa một lần giúp đội bóng nước Pháp vượt qua được vòng 1/8 UEFA Champions League, mục tiêu số 1 của đội bóng này. Thay vào đó là không ít lần nội bộ PSG lục đục với những màn đấu đá trong phòng thay đồ hay thậm chí là những rắc rối với ban huấn luyện đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên