sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tin chuyển nhượng ngày 22/7: Mbappe báo tin buồn cho Real Madrid

Thứ tư, 22/07/2020 17:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

MU nhắm Upamecano, Mbappe chốt tương lai tại PSG,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 22/7.

MU nhắm đối tác hoàn hảo cho Maguire

MU đang dành sự quan tâm cho trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Với tham vọng lớn của mình ở mùa giải tới, đội chủ sân Old Trafford buộc phải có sự bổ sung ở hàng thủ trong bối cảnh những cái tên dự bị như Bailly, Jones, Tuanzebe gặp quá nhiều chấn thương. 2 trung vệ là Lindelof và Maguire đã phải cày ải quá nhiều ở mùa giải năm nay.

227-upamecano

Ngoài MU, Upamecano nhận được không ít sự quan tâm từ các CLB lớn châu Âu như Barca, Real Madrid, Arsenal, Juventus... Việc trung vệ người Pháp vừa dừng đàm phán gia hạn với RB Leipzig sẽ là cơ hội để MU tiếp cận anh, nhằm nâng cấp chất lượng đội hình.

Juventus quyết tâm mua lại Pogba

227-pogba

Bất chấp việc MU chuẩn bị trao cho Pogba một bản hợp đồng mới, Juventus vẫn tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc giành chữ ký của tiền vệ người Pháp. Theo Tuttosport, chủ tịch Pavel Nedved đang thông qua người đại diện Mino Raiola của Pogba để xúc tiến đàm phán. Dù vậy, để có được Pogba, Juventus sẽ phải chi ra số tiền không dưới 100 triệu bảng.

Mbappe báo tin buồn cho Real Madrid

Kylian Mbappe mới đây đã có những phát biểu liên quan đến tương lai tại sân Công viên các hoàng tử. Theo đó, chân sút người Pháp khẳng định anh sẽ không đi đâu cả. Đây là một tín hiệu không mấy khả quan cho Real Madrid, đội bóng đang rất quan tâm đến Mbappe.

227-mbappe

"Tôi chỉ muốn nói với các CĐV rằng tôi ở đây, trong kế hoạch 4 năm của PSG. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG dù cho thế nào đi nữa. Tôi muốn giúp PSG giành những danh hiệu và trở thành cầu thủ số 1 thế giới", Mbappe khẳng định.

Aubameyang không vội gia hạn với Arsenal

chuyen-nhuong-aubameyang

Theo Mundo Deportivo, P.E Aubameyang đang chờ đợi sự tiếp cận từ CLB Barcelona. Chân sút người Gabon đã trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Arsenal từ lâu. Việc đội bóng này không có thành tích tốt trong thời gian qua là lý do mà Aubameyang muốn ra đi.

Chelsea tiếp cận thủ môn trẻ của MU

Theo truyền thông Anh, Chelsea đã gửi tới người đại diện của Dean Henderson một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn với mức lương khủng. Đội bóng nửa xanh thành London sẵn sàng trả cho thủ thành 23 tuổi con số gấp đôi những gì mà anh sẽ nhận được từ Man Utd.

Dean-Henderson1

BLĐ Man Utd cũng sẽ có cuộc đàm phán với Henderson vào tuần tới để gia hạn hợp đồng với thủ môn này. Sau 35 lần ra sân ở Ngoại Hạng Anh 2019/2020, Dean Henderson đã có 13 trận giữ sạch lưới trong màu áo Sheffield United

Theo dõi Sports442 trên